Klinsmann nói gì về chiến thắng nghẹt thở của Hàn Quốc?

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klinsmann bày tỏ chiến thắng của Hàn Quốc trước Australia chẳng khác nào “một vở kịch” kịch tính đến nghẹt thở.
Klinsmann nói gì về chiến thắng nghẹt thở của Hàn Quốc?

Hàn Quốc phải nhờ đến những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 mới có bàn gỡ và sau đó, giành chiến thắng ở 2 hiệp phụ trước Australia. Phát biểu sau trận đấu, HLV Klinsmann cho rằng đó là một chiến thắng đầy kịch tính. “Nó đích thực là một vở kịch đầy kịch tính. Chúng tôi cực kỳ hạnh phúc. Chúng tôi đã tiến bước trong sự hồi hộp”, thuyền trưởng của Hàn Quốc bày tỏ.

“Quả thật là một trận đấu vô cùng cực nhọc trước Australia. Chúng tôi dự đoán sẽ khó khăn nhưng lại kéo dài đến 120 phút. Tôi tự hào vệ đội bóng của mình.  Tôi tự hào về tinh thần chiến đấu của các học trò. Tôi ước đôi khi chúng tôi dẫn trước 1-0 để có thể chơi như vậy ngay từ đầu, chạy theo bóng”.

“Chúng tôi có thể chơi với nhịp độ cao hơn khi bị dẫn bàn. Khi tỷ số đang là 0-0, chúng tôi đã quá lo lắng. Tất cả đều là vấn đề tâm lý”.

Theo vị HLV người Đức những gì diễn ra là một trải nghiệm khó quên: “Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng ta đang ở bán kết. Hy vọng chúng ta còn hai trận đấu nữa để làm đất nước này tự hào. Bạn có thể thấy điều đó trong mắt các cầu thủ. Họ muốn làm cho đất nước và bạn bè của họ tự hào. Họ muốn mang chiếc cúp này về nhà”.

HLV Klinsmann bày tỏ thêm: “Chúng tôi rất vui khi được vào bán kết. Hàn Quốc sẽ đối đầu với một Jordan rất tốt. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Mọi chuyện luôn bắt đầu với tỷ số 0-0. Chúng tôi phải khai thông được kết quả, hy vọng sớm hơn sau 120 phút. Nhưng đây sẽ là một trận đấu khó khăn khác”.
 

    Bình Luận