Người quen cũ của ĐT Việt Nam tái xuất, Jordan thêm lý do thắng Hàn Quốc

ĐT Jordan chào đón sự trở lại của Musa Al Tamari, gương mặt đôi lần chạm trán Việt Nam trong quá khứ. Sự xuất hiện của anh giúp Jordan có thêm động lực đối đầu với Hàn Quốc trong trận bán kết Asian Cup 2023.
Người quen cũ của ĐT Việt Nam tái xuất, Jordan thêm lý do thắng Hàn Quốc

Đêm nay, Jordan và Hàn Quốc sẽ thi đấu bán kết 1 - Asian Cup 2023. Jordan chào đón sự trở lại của tiền đạo nổi tiếng Musa Al Tamari. Đây là cầu thủ đang thi đấu cho Montpellier của Pháp. Ngoài ra, Al Tamari cũng là gương mặt mà nhiều CĐV Việt Nam biết đến, khi từng đối đầu với U23 và ĐTQG Việt Nam các đây vài năm.

Chính Al Tamari là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận hòa của Jordan trước Hàn Quốc tại vòng bảng. HLV Hussein Amota của Jordan kỳ vọng: “Al Tamari là cầu thủ quan trọng, có ý chí mạnh mẽ. Tuy nhiên, tôi cần ý chí của cả đội chứ không riêng cậu ấy", HLV Hussein Amota cho biết.

Tiền vệ Ibrahim Sadeh của Jordan bày tỏ: "Không ai nghĩ chúng tôi sẽ lọt vào bán kết, nhưng chúng tôi tin vào chính mình. Tất nhiên, chúng tôi cảm thấy áp lực nhưng sẵn sàng viết nên trang sử mới. Son Heung Min là ngôi sao lớn của Hàn Quốc và có nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng đối đầu với anh ấy”.

Jordan tự tin đấu Hàn Quốc

Về phía bên kia chiến tuyến, HLV Jurgen Klinsman của Hàn Quốc tập trung tối đa cho màn so tài: “Tôi chưa nghĩ đến trận chung kết. Tôi không nghĩ đến từ 'chung kết' bởi không chắc đội có vào được hay không. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đối đầu với Jordan. Tôi rất hào hứng. Tôi mong chờ và muốn dành lời khen cho Jordan. Hai đội gặp nhau ở vòng bảng và mọi thứ khó khăn ra sao. Tôi muốn khen ngợi HLV Hussein Ammouta. Chúng tôi đã đi rất xa và đang rất khát khao. Đội được chuẩn bị tốt và tích cực. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt được mục tiêu như mong muốn", chiến lược gia người Đức nói.

"Chúng tôi có dữ liệu để phân tích trận đấu với Jordan ở vòng bảng. Hàn Quốc để thủng lưới 2 bàn. Chúng ta thấy tài năng của cầu thủ Jordan, nhưng điều đó sẽ không được xuất hiện vào ngày mai. Về mặt phòng ngự, chúng tôi sẽ ngăn chặn điểm mạnh của Jordan. Điều quan trọng là chúng tôi phải tận dụng điểm mạnh của mình. Bằng cách nào đó Quốc Quốc phải ghi nhiều bàn hơn Jordan", ông Klinsmann chia sẻ.

Trận đấu giữa Jordan và Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 22h, ngày 6/2.

    Bình Luận