Bị mắng mỏ, sao Man City phản pháo Pep: "Ông ấy quá điên rồ!"

Thêm một chiến thắng quan trọng dành cho The Citizens trên bước đường chinh phục FA Cup.

Manchester City vừa có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Sheffield Wednesday trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Đây là kết quả mang lại sự tự tin lớn cho The Citizens trên bước đường chinh phục danh hiệu phía trước, khi mà mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng Anh đã "toang toàn tập". Cách biệt 22 điểm với Liverpool khiến cho thầy trò HLV Pep Guardiola trở nên tuyệt vọng.

Tuy nhiên, ở những cuộc đua cúp, Man City vẫn đang có phong độ cao. Nửa xanh thành Manchester thắng Real Madrid ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, vô địch cúp Liên đoàn Anh và vừa thắng ở vòng 5 FA Cup. Trước một Sheffield Wednesday bị đánh giá thấp, đội chủ sân Etihad chỉ có bàn thắng duy nhất nhờ công của Sergio Aguero phút 53.

Sau trận, Aguero tiết lộ giữa anh và thuyền trưởng Man City có sự tranh luận gay gắt. Tuy nhiên đó chỉ là vì mục đích chiến thắng chung của đội bóng.

"Ông ấy nói liên tục và yêu cầu tôi di chuyển ở phía sau các trung vệ để nhận bóng. Pep Guardiola tập trung vào chiến thuật đó. Ông ấy luôn luôn là một HLV tốt và điên rồ!"

Sergio Aguero calls Pep Guardiola 'crazy' after Man City beat Sheff Wed in FA Cup - Bóng Đá

Aguero là người lập công duy nhất giúp Man City giành chiến thắng.

Sau chiến thắng ở vòng 5 FA Cup, cuối tuần này Manchester City sẽ trở về Ngoại hạng Anh và làm khách tại Old Trafford của Manchester United trong khuôn khổ trận Derby Manchester. Pep Guardiola cũng vừa xác nhận thông tin Kevin De Bruyne sẽ vắng mặt ở trận đấu này vì chấn thương.

 

Xem Pep Guardiola phát biểu:

    Bình Luận