"Không thể tin được, gặp Liverpool mà cậu ấy cứ như đá tập vậy"

Trung vệ Kurt Zouma đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của người đồng đội.

Đón tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5 FA Cup, đội hình Chelsea xuất hiện 2 điểm rất đáng chú ý là sự góp mặt của tài năng trẻ Billy Gilmour và việc Kepa Arrizabalaga trở lại.

Trên thực tế, cả hai đã thi đấu vô cùng ấn tượng và giúp The Blues đánh bại đội khách với tỉ số 2-0. Trong khi Kepa xuất sắc giữ sạch mành lưới của The Blues với 3 tình huống cứu thua liên tiếp, thì Gilmour lại nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn dù không đóng góp bất kỳ bàn thắng và pha kiến tạo nào.

Màn trình diễn của "sao mai" 18 tuổi là hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, với khả năng công thủ toàn diện ở vai trò tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Ngoài ra, anh còn có được hai tình huống xuất thần trong trận đấu đêm qua, gồm một đường chuyền loại bỏ hàng thủ Liverpool dành cho Olivier Giroud, và một pha "xâu kim" Fabinho.

zouma on gilmour - Bóng Đá

 Gilmour bùng nổ hơn cả mong đợi.

Phát biểu sau trận đấu, Kurt Zouma đã không giấu được sự phấn khích về người đàn em. Tờ Daily Mail dẫn lời trung vệ này:

 

"Một màn trình diễn không thể tin được, cậu ấy chơi bóng rất thuần thục, bình tĩnh và thông minh, cả khi có bóng lẫn không có bóng."

"Gilmour thật tuyệt vời, cứ như cậu ấy đang đá tập vậy. Cậu ấy rất tự tin, có thể giữ bóng, chạy xung quanh sân và gây áp lực lên đối phương."

"Gilmour có một tương lai tươi sáng phía trước, chỉ cần cậu ấy tiếp tục chăm chỉ nỗ lực."

Lampard nói về cuộc đối đầu Liverpool:

    Bình Luận