Cay cú khi thua thảm, fan Arsenal ném đồng xu khiến Lingard nổi giận

Người hâm mộ Arsenal khó thể hài lòng với màn trình diễn của đội nhà trước kình địch Man Utd.

Ngay tại Emirates, Arsenal phải trải qua 90 phút khó nhọc với màn trình diễn tệ hại của mình. Pháo thủ dù kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng không thể làm được gì nhiều. Trong khi đó, Man Utd cho thấy sự nguy hiểm của mình trong từng pha lên bóng. 3 bàn thắng của Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Anthony Martial phần nào cho thấy sự vượt trội của đội khách so với chủ nhà.

Phút 85 của trận đấu, khi tỉ số đã là 3-1, Marcus Rashford và Sead Kolasinac có chút mâu thuẫn, Jesse Lingard đã đến can ngăn, và bị một CĐV Arsenal ném đồng xu vào người. Cũng khá dễ hiểu khi Lingard tỏ rõ sự tức giận và hướng đến phía khán đài để đôi co. Tiền vệ người Anh nhanh chóng được thay ra sau sự cố đó.

Cay cú khi thua thảm, fan Arsenal ném đồng xu - Bóng Đá

 Lingard không thể hài lòng khi bị ném đồng xu vào người.

Người đồng đội của Lingard, Ashley Young đã nhặt được 1 đồng xu để đưa cho vị trợ lý trọng tài rồi cũng đối đầu với fan Arsenal.

Cay cú khi thua thảm, fan Arsenal ném đồng xu - Bóng Đá

 

Dù sao, khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, dàn sao Man Utd có thừa lí do để hài lòng, bởi họ đã loại Arsenal khỏi FA Cup, và thăng hoa với chuỗi 8 trận toàn thắng dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

    Bình Luận