'Đã đến lúc mạch thắng của Solskjaer nên dừng lại'

Cựu cầu thủ Mark Lawrenson tin rằng Arsenal sẽ đánh bại Manchester United trong trận đấu vòng 4 FA Cup.

Với chiến thắng 2-1 trước Brighton, Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải đối mặt với thách thức lớn mang tên Arsenal. Pháo thủ đang có phong độ cao khi vừa đánh bại Chelsea ở vòng 23 Premier League.

Mặc dù vậy, The Gunner đã gặp tổn thất về lực lượng với chấn thương của hậu vệ phải Hector Bellerin. Chia sẻ trên BBC, Mark Lawrenson tin rằng đội chủ sân Emirates vẫn có được chiến thắng bất chấp việc thiếu đi những trụ cột.

'Đã đến lúc mạch thắng của Solskjaer nên dừng lại' - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer sẽ gặp "cạ cứng" thực thụ mang tên Arsenal.

"Chúng ta đều biết Arsenal phòng ngự không tốt. Họ đã mất đi Hector Bellerin vì chấn thương, nhưng thực sự thành tích trên sân nhà của họ rất tốt. Manchester United đã có màn trình diễn ấn tượng, cả về mặt cá nhân lẫn tập thể, nhưng đã đến lúc mạch thắng của Solskjaer nên dừng lại", cựu cầu thủ Liverpool cho biết.

"Tôi ước mọi người sẽ ngưng nói về chuyện anh ấy sẽ chính thức tiếp quản M.U. Cứ để Ole Gunnar Solskjaer làm phần việc của mình và xem điều gì sẽ xảy ra. Giành cúp FA dĩ nhiên là mục tiêu của cả hai đội, nhưng niềm an ủi là họ sẽ phải tiếp tục công cuộc chạy đua vào tốp bốn nếu thua trận này", Mark Lawrenson nói thêm.

Thời điểm hiện tại, cả Arsenal và Manchester United đều đang có cùng 44 điểm trên BXH Premier League. Khoảng cách với đội đứng thứ tư là Chelsea giờ đây đã được thu hẹp xuống còn 3 điểm.

    Bình Luận