Emery: "Cậu ấy có thể bị gãy xương gò má hoặc xương hàm"

Trận thua trước Man Utd không chỉ khiến Arsenal bị loại khỏi Cúp FA mà còn gây nên cho Pháo thủ thêm một tổn thất lực lượng.

Đối đầu Man United ở vòng 4 FA Cup, Arsenal đã trải qua 90 phút "ác mộng" khi để Quỷ đỏ đánh bại với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà Emirates. Chỉ sau 33 phút đầu tiên, Pháo thủ đã để đội khách vượt lên dẫn 2-0 sau các bàn thắng của Alexis Sanchez và Jesse Lingard.

Mặc dù Pierre-Emerick Aubameyang đã kịp rút ngắn khoảng cách cho Arsenal ở những phút cuối hiệp 1, tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì đoàn quân của HLV Unai Emery có thể làm được.

Một tình huống phản công sắc sảo của Paul Pogba và được kết thúc bởi Anthony Martial đã giúp Man Utd khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1 chung cuộc. 

Về phần Arsenal, thất bại này không chỉ khiến Pháo thủ bị loại khỏi FA Cup mà còn khiến HLV Unai Emery phải đối mặt với một tổn thất lực lượng không hề nhỏ. 

Emery:

Koscielny bị tổn thương vùng mặt sau pha va chạm với Romelu Lukaku.  

Cụ thể, sau một pha tranh chấp với Romelu Lukaku, trung vệ Laurent Koscielny đã bị tổn thương ở vùng mặt và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Phát biểu sau trận, HLV Emery cho biết: "Laurent Koscielny đã được chuyển ngay đến bệnh viện để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Cậu ấy có thể đã bị gãy xương gò má hoặc xương hàm nhưng tôi hy vọng điều đó không xảy ra". 

    Bình Luận