Không phải Lukaku hay Sanchez, đây mới là cái tên khiến Chelsea phải ôm hận

Paul Merson - chuyên gia của Sky Sports cho rằng không phải Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez, chính Jesse Lingard mới là cầu thủ mà Chelsea phải dè chừng trong trận chung kết FA Cup.

Tại Wembley đêm nay, người hâm mộ Quỷ đỏ có lí do để kì vọng những Paul Pogba, Romelu Lukaku hay Alexis Sanchez sẽ mang về chiến thắng cho Man Utd trước Chelsea. Nhưng cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson không nghĩ như vậy.

Không phải Lukaku hay Sanchez, đây mới là cái tên khiến Chelsea phải ôm hận - Bóng Đá

 Lingard là cái tên Chelsea phải dè chừng.

Paul Merson nhận định: "Tôi đã từng xem Jesse Lingard thi đấu nhiều lần và nghĩ rằng cậu ấy luôn chơi quá an toàn. Bây giờ, cậu ấy rất biết cách nắm lấy cơ hội, và tự tin vào bản thân. Nếu Lingard nhận bóng tại sân Wembley, ở cự ly chừng 40m, cậu ấy sẽ không ngần ngại dẫn bóng về phía trước và tung ra một cú sút. Lingard sẽ không muốn chuyền như cách cậu ấy vẫn làm.

Tôi nhớ tôi đã nghĩ rằng United rất điên rồ khi trao Lingard mức lương 100.000 bảng một tuần. Nhưng giờ thì nó rất công bằng với cậu ấy. Lingard đã tiến bộ vượt bậc, vậy tại sao cậu ấy lại không được nhận mức lương hấp dẫn cơ chứ.

Jose Mourinho thường bị chỉ trích vì không biết cách cải thiện cầu thủ, nhưng Lingard đã tiến bộ gấp mười lần dưới sự dìu dắt của ông. Và phải ghi nhận những gì Mourinho đã làm được. Mourinho đã đặt niềm tin vào Lingard và để cậu ấy thể hiện mình trong những trận cầu lớn. Ngay cả khi cần dưỡng sức, cậu ấy vẫn được cho ra sân từ băng ghế dự bị mỗi lần United gặp rắc rối và cần một người thay đổi trận đấu.

Không phải Lukaku hay Sanchez, đây mới là cái tên khiến Chelsea phải ôm hận - Bóng Đá

 Lingard không được đánh giá cao như Lukaku hay Sanchez.

Tôi nghĩ Lingard đã bị đánh giá thấp so với khả năng, và đó là lý do tại sao cậu ấy có thể mang về chiến thắng cho United tại Wembley. Chelsea sẽ bỏ qua Lingard vì cậu ấy không phải là một tên tuổi lớn. Chelsea sẽ tập trung tất cả sự chú ý của họ vào những người như Romelu Lukaku, Paul Pogba và Alexis Sanchez. Điều đó có thể khiến Lingard trở nên nguy hiểm hơn. Cậu ấy luôn tràn đầy năng lượng và trên một sân lớn như Wembley, Lingard sẽ có không gian để bùng nổ.

Lingard rất nhanh, cậu ấy có tốc độ lẫn sự tự tin để khiến hàng thủ đối phương bị tổn thương. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là cái tên mà Chelsea phải nhắc đến, nhưng thực tế có lẽ là không. Chỉ cần được trao cơ hội, Lingard có thể khẳng định được giá trị của mình. Lingard xứng đáng được gọi vào ĐTQG Anh và tôi nghĩ Gareth Southgate nên trao cho cậu ấy suất chính thức. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong những trận gần đây."

Tài năng đặc biệt của Jesse Lingard:

    Bình Luận