Thua Man Utd, Rooney chỉ thẳng cái tên khiến mình "phật lòng"

Wayne Rooney lẽ ra đã có được bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Manchester United nếu không có sự can thiệp của 1 cái tên.

Wayne Rooney là một trong những tâm điểm trong cuộc đối đầu giữa Derby County và Manchester United tại vòng 5 FA Cup. Trong lần đối đầu với đội bóng cũ, "gã Sherk" đã thi đấu rất nỗ lực, nhiệt huyết nhưng vẫn không thể giúp Derby thoát khỏi trận thua đậm 0-3.

Thua Man Utd, Rooney chỉ thẳng mặt cái tên khiến mình

Rooney hối tiếc khi suýt nữa đã ghi bàn thắng vào lưới đội bóng cũ.

Đáng chú ý, cựu tuyển thủ ĐT Anh suýt nữa đã để lại dấu ấn bằng 1 bàn thắng vào lưới Man Utd vào thời điểm cuối trận. Ở phút thứ 90+1, Rooney đứng trước quả đá phạt hàng rào với góc sút sở trường, anh cất chân và đưa quả bóng vào góc gần. Cú sút khá hiểm hóc nhưng thủ thành Sergio Romero vẫn kịp phản xạ đẩy bóng ra ngoài.

 

Sau trận đấu, Rooney đã có những chia sẻ về tình huống đáng tiếc kể trên. Tờ Goal dẫn lời thủ quân của Derby County: "Sergio đã không tinh tế. Lẽ ra cậu ấy nên để cho 1 bàn thắng nữa xuất hiện ở cuối trận để tất cả được trọn vẹn hơn. Nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra."

Những CĐV hóm hỉnh của Man Utd cũng cho rằng thủ môn người Argentina nên để bóng vào lưới qua đó 'tri ân' Rooney. Họ có những bình luận như sau:

"Romero đã quá nhẫn tâm với pha cứu thua ấy."

"Cần phải lên án Sergio Romero vì đã cứu thua trước cú đá phạt đẹp mắt của Wayne Rooney."

Wayne Rooney: Đối mặt với United là trận đấu lớn

    Bình Luận