Người quen tái ngộ, "vua hề" Man Utd gửi 1 thông điệp đến cho Rooney

Một ngôi sao của Manchester United vừa có lời tri ân dành cho Wayne Rooney.

Rạng sáng nay, Manchester United chạm trán Derby County tại FA Cup. Đây là cặp đấu quá chênh lệch về đẳng cấp nên "Quỷ đỏ" dễ dàng đánh bại đại diện đến từ Championship 3 bàn không gỡ. Chính vì thế nên kết quả chung cuộc không phải điều đáng nói sau trận. Thay vào đó, sự kiện Wayne Rooney tái ngộ Manchester United mới là tâm điểm.

Với NHM MU, họ luôn coi Rooney là huyền thoại mặc cho ngôi sao người Anh đã chia tay Old Trafford được 3 năm. Dẫu vậy, di sản của chàng Shrek để lại tại câu lạc bộ là điều không thể bàn cãi. Trong số đó ấn tượng nhất nằm ở việc tiền đạo sinh năm 1985 trở thành chân sút số 1 lịch sử MU khi vượt qua Sir Bobby Charlton với thành tích 253 bàn thắng sau 559 trận. 

Đụng độ Rooney ở 2 thái cực khác nhau, điều đó không chỉ khiến NHM MU hào hứng mà các cầu thủ mặc áo đỏ cũng thế. Bởi dù sao Rooney cũng đã dành ra 13 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Đây là lý do khiến Jesse Lingard bày tỏ sự phấn khích trên mạng xã hội. Theo đó, tiền vệ 27 tuổi đã gửi đến Rooney 1 dòng thông điệp: "Một đêm thi đấu tuyệt vời, chúng tôi đã tiến đến vòng tứ kết. Thật vui khi được gặp lại huyền thoại Wayne Rooney."

Jesse Lingard sends message to Wayne Rooney after Man Utd beat Derby - Bóng Đá

 Lingard gửi lời tri ân đến Rooney.

Video Rooney nói về lần chạm mặt MU:

 
    Bình Luận