Man Utd thua Chelsea, chuyên gia chỉ ra khác biệt giữa Ole và Mourinho

Giới chuyên môn đã chỉ ra những điểm thiếu sót trong phong cách huấn luyện của chiến lược gia người Na Uy.

Mùa giải 2019/20 đang dần đi đến hồi kết, tuy nhiên câu chuyện đã chuyển biến theo chiều hướng khó khăn hơn dành cho Manchester United. Khi hàng loạt trụ cột bắt đầu có dấu hiệu quá tải, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã bị ngắt mạch 19 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Theo đó, Quỷ đỏ vừa thất thủ 1-3 trước Chelsea tại bán kết FA Cup. Đó là trận cầu mà những cái tên như Harry Maguire, Marcus Rashford không thi đấu đúng như kỳ vọng của các CĐV. Thậm chí, M.U còn đón nhận tin dữ với chấn thương tương đối nặng của Eric Bailly.

Giờ đây, mục tiêu chính của đội chủ sân Old Trafford có lẽ là tốp bốn Premier League - nơi Manchester United sẽ gặp West Ham United cùng Leicester City ở 2 vòng đấu cuối. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chuyên gia cũng đưa ra lời cảnh báo đanh thép cho "Solsa".

Paul Merson aims Jose Mourinho dig at Ole Gunnar Solskjaer after Chelsea beat Manchester United - Bóng Đá

 Đội bóng của "Solsa" đang bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải. 

"Rõ ràng, 2 trận đấu tiếp theo của M.U quan trọng hơn FA Cup, nó còn quan trọng hơn việc giành danh hiệu. Tôi gần như không thở được. Nếu đó là Jose Mourinho, ông ta sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất của mình. Bạn phải vô địch, bạn được đánh giá dựa trên thành tích đó. Ole cần phải có được thứ gì đó.

 

Danh hiệu rất quan trọng với anh ấy, bởi lẽ anh ấy chỉ có thể kiếm được một vài danh hiệu trong một mùa giải. Nhưng đây là Ole. Anh ta sẽ không dẫn dắt họ trong 15 năm tới phải không? Sớm muốn gì anh ấy cũng mất việc hoặc rời đi", Paul Merson chia sẻ trên Sky Sports. 

Olivier Giroud trả lời phỏng vấn khi Chelsea đánh bại M.U: 

 
    Bình Luận