'Man Utd tốt hơn rất nhiều so với Chelsea'

Quỷ đỏ đã cho thấy sự hiệu quả của mình trong chiến thắng 2-0 trước The Blues ở vòng 5 FA Cup.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã chơi có phần lấn lướt hơn so với Manchester United trong trận đấu vừa qua. Theo các thống kê, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã kiểm soát bóng lên đến 67% thời lượng, tung ra 11 cú sút và được hưởng 9 quả phạt góc.

Mặc dù vậy, M.U mới là đội giành chiến thắng với hai bàn thắng của Ander Herrera và Paul Pogba. Đáng chú ý, cầu thủ người Pháp là cái tên đã tỏa sáng khi góp công trong cả hai tình huống ghi bàn của đội khách. 

'Man Utd tốt hơn rất nhiều so với Chelsea' - Bóng Đá

 Paul Pogba và các đồng đội đã có chiến thắng thuyết phục.

Thậm chí, Manchester United tỏ ra hiệu quả hơn Chelsea khi tung ra 7 cú sút, trong đó có đến 5 tình huống dứt điểm trúng đích. Theo Alan Shearer, Quỷ đỏ đã xứng đáng giành chiến thắng khi là đội chơi tốt hơn.

"M.U đã chơi tốt hơn rất nhiều so với Chelsea. Họ tỏ ra quyết tâm, sắc bén, giành chiến thắng trong nhiều pha tranh chấp và có lối chơi đầy mạnh mẽ. Khi cần phòng ngự, Manchester United đã làm rất tốt, và họ đã thắng đối thủ nhờ các pha phản công", cựu tiền đạo người Anh cho biết.

Ở vòng tứ kết, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sẽ đối đầu với Wolves của Nuno Santo. Khi hai đội gặp nhau tại Premier League mùa giải năm nay, "Bầy sói" đã gây khó khăn cho M.U với trận hòa 1-1 ngay tại Old Trafford. Trong khi đó tại vòng 5 FA Cup, Ruben Neves và các đồng đội đã đánh bại Bristol City 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Ivan Cavaleiro. 

    Bình Luận