Spurs bị loại cay đắng, Mourinho đối diện với 'ám ảnh kinh hoàng'

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang phải khốn đốn vì một thành tích tương đối tệ hại.

Sau tất cả, Tottenham Hotspur cũng phải chính thức chia tay FA Cup với thất bại 2-3 trước Norwich City trên chấm luân lưu. Là những người mở tỉ số trước do công của Jan Vertonghen, tuy nhiên CLB Bắc London đã bị gỡ hòa sau khi Josip Drmic tỏa sáng kịp thời.

Và khi bước vào loạt sút penalty cân não, đoàn quân của HLV Jose Mourinho phải đối mặt với một "quái kiệt" mang tên Tim Krul. Trong quá khứ, cựu sao Newcastle United từng nổi tiếng với khả năng bắt phạt đền, qua đó giúp Hà Lan loại Costa Rica ở tứ kết World Cup 2014.

Jose Mourinho has now lost on each of the seven occasions his sides have taken part in a penalty shootout - Bóng Đá

 Nhà cầm quân 57 tuổi đang gặp rất nhiều áp lực.

Câu chuyện vừa qua trước Spurs cũng không phải ngoại lệ, bởi lẽ anh đã cản phá thành công 2 cú sút để giúp cho đội nhà đi tiếp vào vòng trong. Đối thủ tiếp theo của "Chim hoàng yến" sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp Manchester United - Derby County.

 

Tim Krul và Norwich City chắc hẳn đang mở tiệc ăn mừng, còn HLV Jose Mourinho có lẽ đang tự đặt ra câu hỏi "vì sao". Theo OptaJoe, với tư cách là thuyền trưởng của một đội bóng Anh, những CLB mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha dẫn dắt đã thua tới 7 lần ở các loạt sút luân lưu.

Trong số đó, Chelsea là cái tên chịu nhiều thất bại nhất với 5 lần. Manchester United và Tottenham Hotspur mỗi đội đều có 1 lần thua. Rõ ràng, bên cạnh những bài tập về chiến thuật, "Người đặc biệt" nên cân nhắc cho các học trò luyện sút 11m nhiều hơn. 

5 bàn thắng đẹp của Erik Lamela cho Tottenham: 

    Bình Luận