"Sarri đã có một quyết định ngu ngốc"

Thất bại 0-2 trước Man Utd ngay tại Stamford Bridge ở vòng 5 FA Cup khiến Chelsea khó thể nuốt trôi.

Trước trận đấu, Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn Man Utd khi có lợi thế sân nhà và phía Quỷ đỏ không có được đội hình mạnh nhất với sự vắng mặt của Jesse Lingard và Anthony Martial. Hơn nữa, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer khó thể có được sự tự tin sau thất bại 0-2 trước PSG tại Champions League.

Keown: Sarri đã có một quyết định ngu ngốc - Bóng Đá

 HLV Sarri đang mất phương hướng thật sự.

Tuy nhiên, Man Utd đã có 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1 nhờ các pha lập công của Ander Herrera và Paul Pogba. Sang hiệp 2, đội khách đã chủ động đá phòng ngự và Chelsea thậm chí còn không tạo được tình huống nào đáng kể trước khung thành Sergio Romero.

Chiến thuật Sarri-ball của HLV Maurizio Sarri đã bị bắt bài. Không chỉ vậy, quyết định thay hậu vệ Cesar Azpilicueta bằng một hậu vệ khác là Davide Zappacosta của vị chiến lược gia người Italia cũng bị chỉ trích.

Chuyên gia bóng đá Martin Keown nhận định: "Hudson-Odoi có lẽ đang tự hỏi tại sao mình lại không được ra sân. Ý của tôi là họ bị dẫn 2 bàn và Maurizio Sarri lại đưa vào sân một hậu vệ. Đây có lẽ là quyết định chiến thuật ngu ngốc của một HLV."

Lí do Hudson-Odoi nên được tin dùng:

    Bình Luận