Sau Man Utd, đến lượt Newcastle bị Rochdale ám ảnh

Newcastle United đã bị một đại diện hạng 3 thủ hòa tại FA Cup rạng sáng nay, và đó là cái tên từng gây tiếng vang ở Old Trafford.

Cuối tháng 9 năm ngoái, Manchester United bị chỉ trích nặng nề khi chỉ có thể vượt qua Rochdale (thuộc League Two) ở League Cup bằng cách cân não trên chấm luân lưu, bởi trước đó hai đội thủ hòa nhau với tỉ số 1-1. Bây giờ, đội bóng này tiếp gây sốc cho một đại diện ở Premier League.

Rạng sáng nay tại FA Cup, trong khi Manchester City dễ dàng đánh bại đối thủ Port Vale (cũng thuộc League Two), Southampton cũng hạ gục Huddersfield Town, thì Newcastle United đã không thể có được chiến thắng trên sân của Rochdale, dù tiền đạo Miguel Almiron đã mở điểm ở ngay phút 11.

Sau Man Utd, đến lượt Newcastle bị Rochdale ám ảnh - Bóng Đá

 Newcastle không thể đánh bại Rochdale giống như Man Utd hồi cuối tháng 9 năm ngoái.

Điều đáng nói, Chích Chòe bị thủng lưới sau cú đá quyết đoán của một người năm nay đã 40 tuổi. Đó là tiền đạo lão tướng Aaron Wilbraham - cầu thủ cũng tạo ra kỷ lục ở trận đấu với Man Utd, khi anh và Luke Matheson (người ghi bàn vào lưới Sergio Romero) sở hữu độ tuổi cách nhau 23 năm dài.

Như vậy, Newcastle và Rochdale sẽ phải đá lại vào thời gian tới trên sân St James' Park. Đây chắc chắn là điều không mong muốn đối với huấn luyện viên Steve Bruce, vì đội nhà đang chơi rất tệ và cần tích lũy thể lực cho cuộc đua tránh xuống hạng ở mùa giải năm nay, cùng nhiều đội bóng nhỏ khác tại Premier League.

Xem tiền đạo Wilfried Zaha hành hạ Newcastle United:

    Bình Luận