Solskjaer: "Tôi nghĩ Chong sẽ nhớ điều này trong một thời gian dài"

Huấn luyện viên của Man Utd đã có những lời chia sẻ về màn trình diễn của Tahith Chong trong trận đấu với Reading tối hôm qua, theo talkSPORT.

Sao trẻ người Hà Lan đã được Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội xuất hiện ở đội một Quỷ đỏ lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, và rõ ràng huấn luyện viên 45 tuổi cũng như các cổ động viên Manchester United rất vui mừng vì những gì Chong thể hiện trước Reading.

Chia sẻ về cậu học trò sau trận thắng 2-0, chiến lược gia người Na Uy nói: "Cậu ấy đã có 2 hoặc 3 khoảnh khắc thực sự ấn tượng, giống như khi bạn còn trẻ. Chong không chơi như kiểu màn trình diễn đầu tiên cho một người năm nay mới 19 tuổi.

Tuy nhiên, cậu ấy đã khiến mọi người phải chú ý và đã cho thấy những tiềm năng của mình, dù sao thì Chong cũng đang trong quá trình học hỏi. Đó chỉ là 2-0 chứ không phải 4-0, vì vậy Chong phòng ngự tương đối tốt và tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhớ điều này trong một thời gian dài".

Solskjaer:

 Chong được huán luyện viên Solskjaer khích lệ.

Chong cập bến Man Utd từ đội bóng cũ của Robin van Persie, Feyenoord, vào mùa hè năm 2016. Anh thu hút nhiều sự chú ý vì mái tóc nổi bật cũng như khả năng chơi bóng kỹ thuật của mình. Dù vậy, cầu thủ 19 tuổi cần cố gắng hơn nữa nếu muốn có một vị trí chính thức trên đội một.

    Bình Luận