Suýt trở thành "Cantona 3.0", Eric Dier chấp nhận 1 điều đau đớn

Trang The Mirror đã tiết lộ động thái của Eric Dier sau sự việc đáng tiếc tại sân Tottenham Hotspur tại vòng 5 FA Cup vừa qua.

Rạng sáng qua (05/03), Eric Dier đã trải qua những thời khắc đáng quên trong sự nghiệp của mình khi nóng nảy, leo lên khán đài để "ăn thu đủ" với 1 CĐV sau trận đấu tại vòng 5 FA Cup.

Suýt trở thành

Dier có hành động quá khích sau trận đấu giữa Tottenham và Norwich.

Cụ thể, cầu thủ người Anh đã lắng nghe những lời chỉ trích thậm tệ từ khán đài hướng đến người em trai của anh Patrick. Chưa dừng lại ở đó, CĐV này còn quay sang nhục mạ chính cá nhân Dier và khiến cho cầu thủ này không còn giữ được bình tĩnh. Anh hùng hổ leo lên khán đài và định giải quyết sự việc bằng "tay, chân". Rất may cảnh sát làm công tác an ninh tại sân Tottenham Hotspur đã có mặt kịp thời, can ngăn và đưa Dier rời khỏi khán đài.

 

Sau sự việc, HLV Jose Mourinho cũng không đồng tình với cách hành xử mất bình tĩnh của cậu học trò. Và mới đây, theo trang The Mirror, cá nhân Dier cũng hiểu được cái giá mà anh phải trả cho sự việc đáng tiếc vừa qua. Trang báo viết: "Anh ấy hiểu rằng sẽ rất khó tránh khỏi một án phạt. Anh sẵn sàng chấp nhận mọi thứ đến trong những ngày sắp tới."

Trong trường hợp Eric Dier nhận án phạt nguội từ FA thì HLV Mourinho sẽ tiếp tục đau đầu với bài toán nhân sự tại Spors. Hiện tại, Harry Kane và Son Heung-min đều đang trong thời gian dưỡng thương.

Jose Mourinho nói về mục tiêu tại Tottenham: 

    Bình Luận