"Tôi quá mệt mỏi, Mourinho không được phép bào chữa nữa"

Jose Mourinho tiếp tục đối diện với những ngày tháng đen tối nhất trong sự nghiệp?

Như đã đưa tin, Tottenham Hotspur tiếp tục thất bại và bị loại khỏi vòng 5 FA Cup bởi Norwich City trên chấm phạt đền. Đoàn quân của Jose Mourinho được đánh giá cao hơn nhưng không thể kết liễu đối thủ, đành phải chấp nhận viễn cảnh đắng cay. Đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường của "gà trống". Sự nghiệp cầm quân của Jose Mourinho tiếp tục rơi vào ngõ cụt.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có ý than phiền vì sự mệt mỏi của các cầu thủ cũng như đưa ra nhiều dẫn chứng lý giải cho kết quả thua cuộc của Spurs. Được đặt rất nhiều kỳ vọng, nhưng cựu thuyền trưởng Manchester United vẫn chưa thể giúp Tottenham thăng hoa như mong muốn của thượng tầng đội bóng.

Trước những lời biện hộ và giãi bày của Jose Mourinho, theo cựu cầu thủ Tottenham - Jamie O'Hara, "Người đặc biệt" không có lý do gì để tiếp tục lý giải cho thất bại của bản thân. TalkSport dẫn lời Jamie O'Hara:

Mauricio Pochettino could make shock Tottenham return with Jose Mourinho ‘running out of excuses’, claims Jamie O’Hara - Bóng Đá

Mourinho đang rất khó khăn tại Spurs.

"Tôi đã quá mệt mỏi với những lời bào chữa đó."

 

"Tôi từng ủng hộ ông ấy rất nhiều nhưng nay đã khác. Ông ấy nhận được số tiền hậu hĩnh để giúp đội bóng giành chiến thắng. Dù vắng mặt những trụ cột quan trọng như Harry Kane hay Son Heung-min thì đội hình đó vẫn đủ sức giành chiến thắng trước Norwich."

"Không còn lời bào chữa nào cho Mourinho đâu!"

Xem Jose Mourinho phát biểu:

    Bình Luận