"Trả thù" sâu cay, Lacazette tung đòn độc với Giroud trên Instagram

Tiền đạo người Pháp đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc "khó quên" của Giroud.
 

 Video Arsenal đăng quang danh hiệu FA Cup 2019/2020

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup 2019/2020. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang xuất sắc lập cú đúp bàn thắng, qua đó mang danh hiệu FA Cup lần thứ 14 về phòng truyền thống Pháo thủ.

Trong khi đó, Alexandre Lacazette đã có hành động troll Olivier Giroud trên mạng xã hội Instagram khi anh đăng tải một đoạn video chân sút người Pháp ngồi thẩn thờ trên góc khán đài. Kèm theo đó, là những biểu tượng "cười" và điệu nhảy châm biếm của Lacazette.

Đây được xem là hành động đáp trả từ Lacazette khi Giroud từng công khai chế giễu Arsenal sau khi Chelsea đánh bại Pháo thủ 4-1 ở chung kết Europa League mùa giải năm ngoái.

Alexandre Lacazette shares social media post trolling Olivier Giroud after Arsenal FA Cup win - Bóng Đá

Lacazette châm biếm Giroud.

Arsenal trải qua mùa giải 2019/2020 đầy bất ổn. Họ kết thúc Premier League với vị trí thứ 8 chung cuộc, không đoạt suất tham dự Champions League lẫn Europa League mùa giải năm sau thông qua con đường giải VĐQG Anh. Thành tích tồi tệ nhất xuyên suốt 25 năm qua.

Do đó, danh hiệu vô địch FA Cup trở thành "phao cứu sinh" giúp đội bóng thành London góp mặt ở Europa League 2020/2021. 

"Chúng tôi rất phấn khích vì Arsenal có thể tự cứu lấy mùa giải của mình bằng danh hiệu FA Cup. Chiến thắng này mang lại ý nghĩa rất lớn với chúng tôi và người hâm mộ. Arsenal thất bại trước Olympiacos tại Europa League. Đó là lý do vì sao tôi nói đây sẽ là trận chiến rất quan trọng với Pháo thủ,", Lacazette chia sẻ trước trận đấu.

Anh Nguyễn | 09:39 02/08/2020
    Bình Luận