Van Persie: "Cầu thủ Arsenal đó rất thông minh"

Cựu tiền đạo Robin Van Persie đã dành lời khen ngợi đến cầu thủ người Tây Ban Nha.
 

Siêu phẩm của Dani Ceballos

Làm khách trên sân của Sheffield United, Arsenal đã khởi đầu không mấy thuận lợi cùng một thế trận tương đối khó khăn. Với sự góp mặt của bộ đôi David Luiz và Shkodran Mustafi trong hàng thủ, đội chủ sân Emirates đã nhiều lần khiến người hâm mộ phải thót tim khi Sheffield có đến 2 bàn thắng bị từ chối bởi công nghệ VAR.

Sau tình huống mở tỉ số của Nicolas Pepe trên chấm phạt đền, đội chủ nhà đã triển khai toàn bộ đội hình tấn công dồn dập lên phần sân Pháo thủ và đã có được bàn gỡ hòa ở những phút cuối trận nhờ công của McGoldrick. Dù vậy, chỉ vài phút sau, Dani Ceballos đã đưa Arsenal lọt vào bán kết FA Cup với cú sút cận thành khiến Dean Henderson phải bó tay.

Van Persie on Dani Ceballos  - Bóng Đá

 Ceballos hạ sát Sheffield United.

Phát biểu trên BT Sport, cựu danh thủ Robin Van Persie đã có những chia sẻ về bàn thắng này:

 

"Đó là một pha dứt điểm rất tốt. Ceballos cũng là một cầu thủ rất thông minh, bởi vì hầu hết những người khác sẽ quyết định tạt bóng."

"Cậu ấy chờ đợi, thấy được khu vực back-post (cột dọc phía sau) trống trải và có thể tạt bóng, nhưng Ceballos đã đoán và kỳ vọng rằng thủ môn sẽ mạo hiểm lao ra."

"Tôi nghĩ rằng thủ môn đã không làm tốt trong tình huống đó, nhưng nó vẫn là một bàn thắng tuyệt vời, cũng như ý tưởng của Ceballos khi quyết định xử lí bóng như thế từ cú chạm đầu tiên đến chạm thứ ba."

    Bình Luận