XONG! Lampard xác nhận, Chelsea mất 'báu vật' khi đụng độ Man Utd

HLV trưởng The Blues cập nhật thông tin không vui trước thềm trận đánh lớn.
 

Lampard nhận xét về Man United

Không chỉ cạnh tranh quyết liệt tại Premier League, Chelsea và Manchester United còn là đối thủ của nhau ở bán kết FA Cup. Rạng sáng thứ 2 tuần sau, The Blues cùng Quỷ Đỏ sẽ chạm trán tại Wembley, để phân định đội bóng giành quyền tiến vào trận đấu cuối cùng.

Phát biểu qua Football London, HLV Frank Lampard của The Blues đã thể hiện quyết tâm giành chức vô địch đầu tiên trong triều đại: "Tất nhiên giành 1 chiếc cúp là quan trọng với vị trí của Chelsea lúc này. Chúng tôi đang ở bán kết và biết điều chờ đợi phía trước."

"... 1 CLB như Chelsea luôn cố giành các danh hiệu này và trong kỷ nguyên đương đại, chúng tôi đã làm khá tốt điều đó.

Dĩ nhiên mùa này có đôi chút khác biệt, nhưng Chelsea đang nắm giữ cơ hội. Chuyện phụ thuộc vào các cầu thủ, bản thân chúng tôi để giành kết quả tốt nhất vào Chủ nhật [giờ Anh].

Chelsea đối đầu 1 CLB rất hay, chúng tôi biết họ đang có phong độ tốt và bất kể đội nào chờ đợi ở chung kết cũng đều mạnh. Vì vậy vẫn còn công việc cần làm."

Frank Lampard confirms N'Golo Kante will not be fit to face Manchester United - Bóng Đá

 Chelsea sẽ không thể có được sự phục vụ của trụ cột hàng tiền vệ.

Lampard xác nhận "báu vật" tuyến giữa - N'Golo Kante không kịp bình phục cho trận đánh lớn: "Kante sẽ không sẵn sàng cho trận đấu. Cậu ấy vẫn chưa ổn, do đó sẽ ngồi ngoài."

 
    Bình Luận