M.U gặp Chelsea ở BK FA Cup, HLV Solskjaer nói gì?

HLV Ole Gunnar Solskjaer có những chia sẻ sau lễ bốc thăm bán kết FA Cup.
 

Lối đá của Chelsea

Ở vòng tứ kết FA Cup vừa kết thúc, Chelsea đã gặp không ít khó khăn để vượt qua Leicester City nhờ pha lập công duy nhất của Christian Pulisic. Man United cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer trải qua 120 phút căng thẳng và chỉ giành được vé đi tiếp với pha dứt điểm quyết đoán của Harry Maguire vào lưới Norwich City.

Lá thăm may rủi đã đưa Man United đụng độ Chelsea ở vòng bán kết, trận còn lại là màn thư hùng giữa Man City và Arsenal. Đáng chú ý, Quỷ đỏ thành Manchester đã 3 lần đánh bại The Blues ở mùa giải năm nay. HLV Solskjaer có lý do để cảm thấy phấn kích trước lần thứ 4 tái ngộ đoàn quân của HLV Frank Lampard.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ với báo giới rằng: "Chúng tôi rất vui mừng khi vào được bán kết để gặp đội bóng mà chúng tôi đã đối đầu rất nhiều lần. Trong 18 tháng qua, chúng tôi dường như cứ mỗi cuối tuần là chạm trán Chelsea.

Đây là một trận đấu mà chúng tôi rất mong đợi."

Hiện tại, Man United đang có phong độ cực tốt khi trải qua chuỗi 15 trận liên tiếp bất bại. Mục tiêu của  HLV Solskjaer là đoạt một vé dự UEFA Champions League mùa tới. Ở cuộc cạnh tranh này, họ đang kém Chelsea tới tận 5 điểm trên BXH Premier League.

M.U gặp Chelsea ở BK FA Cup, HLV Solskjaer nói gì? - Bóng Đá

 HLV Ole Gunnar Solskjaer phấn khích khi Man United đối đầu Chelsea ở bán kết FA Cup.

    Bình Luận