23h30 đêm nay, trực tiếp Tottenham vs M.U

Từ trước tới nay, HLV Jose Mourinho chưa bao giờ trắng tay ở mùa giải thứ hai ông dẫn dắt một CLB. Giờ đây, Man United đang giúp nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục truyền thống này bằng cách đánh bại Tottenham để giành quyền vào chung kết FA Cup.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Hình ảnh
- Thay vì “siêu cò” Mino Raiola, Romelu Lukaku đã quyết định tin tưởng Roc Nation Sports, công ty do rapper Jay-Z sáng lập làm đại diện.

- Mùa 2017/18 này, M.U đã thất bại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Theo Jose Mourinho, đó có thể tiếp tục là viễn cảnh mà Quỷ đỏ phải trải qua ở mùa tới.

- Dù từng có xung đột với Arsene Wenger trong quá khứ, HLV Jose Mourinho của Man United mới đây lại nói những lời dễ nghe về đồng nghiệp người Pháp vừa tuyên bố sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa.

HLV Mauricio Pochettino (Tottenham): “M.U đang trải qua mùa giải tuyệt vời và Jose Mourinho nằm trong số những HLV giỏi nhất thế giới. M.U mạnh hơn chúng tôi, thể hiện qua việc họ đứng trên ở Premier League”.

HLV Jose Mourinho (M.U): “Tottenham là đối thủ mạnh, với hàng công thi đấu bùng nổ. Nhưng chúng tôi rất tự tin bước vào trận đấu này. M.U đã vượt qua thời khắc khó khăn và sẵn sàng cho những thử thách”.

Harry Kane kém cỏi trước M.U
Trong quá khứ, Harry Kane vốn thi đấu kém cỏi mỗi khi chạm trán Man United. Tiền đạo 24 tuổi đã 8 lần đối đầu Quỷ đỏ nhưng chỉ có được 1 bàn thắng. Pha lập công duy nhất đó diễn ra ở vòng 37 Premier League mùa giải trước.

ĐỐI ĐẦU TRONG LỊCH SỬ


THÔNG TIN
- Tottenham: Winks và Rose vắng mặt vì chấn thương.
- Man United: Romero vắng mặt vì chấn thương.
- Man United thắng theo châu Á 4/5 trận vừa qua.
- Tottenham thua theo châu Á 3/5 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: 6/9 trận vừa qua của Man United kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 6/10 trận gần đây của Tottenham cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Nhiều khả năng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện ở trận này.


DỰ ĐOÁN: 1-2
    Bình Luận