Mourinho "chấp" Tottenham lợi thế sân nhà Wembley

Vào đêm nay, M.U sẽ gặp Tottenham ở bán kết FA Cup trên sân Wembley, sân nhà của Gà trống trong mùa 2017/18 này. Dù vậy theo Jose Mourinho, Tottenham sẽ không có được bất kỳ lợi thế nào.
Mourinho "chấp" Tottenham lợi thế sân nhà Wembley
Ở trận bán kết FA Cup với Tottenham (diễn ra vào 23h15 đêm nay), M.U được tính là đội chủ nhà. Nhưng theo thông lệ của FA Cup thì trận bán kết và chung kết được tổ chức trên sân Wembley. Rốt cuộc, Tottenham mới là đội có lợi thế sân nhà bởi 'Gà trống' đã thi đấu tại Wembley suốt mùa giải này.

Một số người đã đề nghị trận bán kết FA Cup được tổ chức trên một sân đấu trung lập khác. Nhưng với Mourinho, sân Wembley không mang đến bất kỳ lợi thế nào cho Tottenham. 

Ông nói: “Tôi đã chơi một trận chung kết cùng Inter Milan tại sân của Roma và gặp Roma. Nhưng chúng tôi đã thắng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng khi bạn đối diện với những trận cầu lớn mang tính quyết định như bán kết hay chung kết, tôi không cho rằng sân nhà là lợi thế. Ở một số quốc gia, trận bán kết được bốc thăm và bạn có thể đá ở sân nhà hoặc sân của đối thủ. Nó không được tổ chức tại sân trung lập Wembley như ở Anh”.

Mourinho khép lại: “Vì vậy, tôi nhìn vào trận đấu với Tottenham giống như trận gặp Huddersfield hay Brighton ở Old Trafford. Đôi khi là sân nhà, đôi khi là sân khách. Trận gặp Tottenham là sân khách nhưng tôi không thấy lợi thế nào dành cho họ”.
    Bình Luận