Bốc trúng thăm Chelsea, sao Man Utd nói 1 điều đúng đắn

Lá thăm may rủi đã đưa Manchester United đụng độ Chelsea ở vòng 4 League Cup năm nay.

Ở trận đấu vừa kết thúc trong khuôn khổ vòng đấu thứ ba League Cup, Man United suýt chút nữa đã ôm hận trước đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Ba là Rochdale. Mason Greenwood đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước ở phút 68 nhưng Luke Matheson đã nhanh chóng gỡ hòa phút 76.

Trên loạt sút luân luân, Man United đã thực hiện thành công 5 lượt sút của mình, qua đó giành chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Rochdale. Ngay lập tức, đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của Man United đã lộ diện.

Manchester United star Andreas Pereira reacts to drawing Frank Lampard’s Chelsea in EFL Cup - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẽ đối đầu Chelsea.

Theo đó, Man United sẽ phải hành quân tới sân Stamford Bridge đối đầu với Chelsea - đội bóng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng và vừa có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước một CLB khác ở giải hạng Ba là Grimsby Town.

Phải đụng độ một The Blues đang thi đấu thăng hoa, tài năng Andreas Pereira chia sẻ trên kênh MUTV rằng: "Đây là một trận đấu hay. Chúng tôi sẽ cố gắng và nỗ lực để giành chiến thắng. Chuyện gì cũng có thể xảy ra cả.

Chắc chắn chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng điều quan trọng nhất là lúc này đây, chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tiếp theo. Đó là cuộc đối đầu với Arsenal ở Premier League."

Lịch thi đấu vòng 4 League Cup:

Everton vs Watford

Aston Villa vs Wolves

Manchester City vs Southampton

Burton vs Leicester

Crawley vs Colchester

Chelsea vs Manchester United

Oxford vs Sunderland

Liverpool vs Arsenal

Video lối đá của Man United thời Solskjaer:

    Bình Luận