CHOÁNG! Lập cú đúp, Sterling bị HLV đối thủ mắng mỏ giữa trận

Thuyền trưởng Sean Dyche của Burnley đã không giữ nổi bình tĩnh với người hùng phía Man City.
 

Các khoảnh khắc của Sterling

Rạng sáng nay, Manchester City hành quân đến Turf Moor chạm trán Burnley trong khuôn khổ vòng 4 Carabao Cup. 

Được đánh giá cao hơn, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt áp đảo với 62% thời lượng kiểm soát bóng. Qua 90 phút, Citizens nã vào lưới đối thủ 3 bàn và không để lọt lưới lần nào. Giành chiến thắng 3-0 ngay tại thánh địa đối phương, nửa xanh thành Manchester thẳng tiến vào tứ kết.

Người hùng của City trong thắng lợi vừa qua là Raheem Sterling. Ngòi nổ người Anh góp mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu cả trận. Anh lập cú đúp và kiến tạo cho tân binh Ferran Torres ghi bàn ấn định tỷ số. Trong bối cảnh 2 chân sút Sergio Aguero và Gabriel Jesus đồng loạt chấn thương, tín hiệu tích cực từ Sterling có lẽ sẽ giúp HLV Pep Guardiola an lòng phần nào.

 Raheem Sterling receives a rollocking from Sean Dyche following rough challenge - Bóng Đá

 Sterling dính thẻ vàng.

Tuy nhiên sáng nay, số 7 City đã làm HLV Sean Dyche của đội chủ nhà nổi cơn lôi đình ngay trong trận. Phút 76, Sterling có cú tắc bóng nguy hiểm khiến Matt Lowton nằm sân đau đớn.

Chứng kiến tình huống tranh chấp, cả thuyền trưởng Burnley lẫn trợ lý của ông là Ian Woan đều thể hiện rõ sự bực bội với Sterling. Theo ghi nhận của Givemesport, Dyche đã hét lên: "Kh*n kiếp cậu chắc không Sterling? Cậu dành cả cuộc đời mình nằm trên sàn đấu kh*n kiếp."

Phụng Sồ | 07:08 01/10/2020
    Bình Luận