Chọc tức M.U ngay tại Old Trafford, 'Torres mới' nhận tin nhắn từ Klopp

Thuyền trưởng The Kop đã đưa ra nhận xét của mình về thể hiện của cậu học trò hiện đang được cho đi tích lũy kinh nghiệm.

Trong khuôn khổ Vòng 3 Carabao Cup, Manchester Untied tiếp đón Derby County tại thánh địa Old Trafford. Bất chấp lợi thế sân nhà, Quỷ Đỏ đã không thể giải quyết trận đấu trong 90 phút. Đại diện Premier League thi đấu thiếu người vì thẻ đỏ của thủ môn Sergio Romero. Mặc dù Marouane Fellaini gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối nhưng chung cuộc, Derby vẫn tạo thành công cú sốc lớn nhất vòng đấu, khi xuất sắc chiến thắng qua loạt luân lưu với tỷ số 8-7.

Góp công lớn trong chiến tích đáng ghi nhận của Derby phải kể đến cái tên Harry Wilson. Từ khoảng cách 30 mét, cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn từ Liverpool đã thực hiện siêu phẩm đá phạt, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng đang thi đấu ở Championship. Sau đó, Wilson còn tái hiện hình ảnh chân sút lừng danh Fernando Torres ngày nào, bằng pha ăn mừng xòe 5 ngón tay (biểu trưng 5 cúp vô địch Châu Âu của Liverpool so với 3 của United).

Klopp nhắn tin cho Wilson - Bóng Đá

 Wilson ăn mừng phấn khích.

Phong độ ấn tượng giúp tài năng 21 tuổi được triệu tập lên thành phần ĐTQG xứ Wales đợt này. Trong buổi họp báo mới đây, Wilson tiết lộ mình đã nhận được tin nhắn đặc biệt từ thuyền trưởng Liverpool sau trận đấu kể trên.

"Tôi nghĩ các fan Liverpool rất thích bàn thắng ấy." Express dẫn lời Wilson. “Jurgen Klopp đã nhắn tin cho tôi sau trận. Ông ấy nói: 'Quả đá phạt tuyệt đẹp, thật sự là thứ bóng đá tuyệt vời’. Thật tuyệt khi được nghe những lời từ HLV đội bóng bạn muốn góp mặt trong tương lai." 

    Bình Luận