"Đó là 1 cuộc nổi loạn ở Chelsea"

Chuyên gia bình luận bóng đá Anh, Chris Sutton đã đưa ra một nhận xét về tình hình Chelsea sau hành động vừa qua của thủ thành Kepa Arrizabalaga với HLV Maurizio Sarri.

Trận chung kết Cúp Liên Đoàn Anh giữa Chelsea và Manchester City gây chú ý bằng hành động "phản kháng" của thủ thành Kepa Arrizabalaga với HLV Maurizio Sarri. Những phút cuối của hiệp phụ thứ 2, chiến lược gia The Blues có quyết định thay người ở vị trí thủ môn khi muốn rút Kepa ra và đưa Willy Caballero vào sân.

Tuy nhiên, người gác đền xứ Basque kịch liệt chống đối quyết định của HLV Sarri và nằng nặc ở lại trên sân để thi đấu hết loạt sút luân lưu 11m. Chứng kiến hành động không nghe lời của học trò, nhà cầm quân Chelsea đã không còn giữ được sự bình tĩnh khi ông vứt phăng cuốn sổ tay và lạnh lùng bước vào đường hầm.

Chris Sutton cho rằng Kepa có ý định "nổi loạn" ở Chelsea.  

Chung cuộc, đội chủ sân Stamford Bridge nhận thất bại 3-4 sau "màn đấu súng" cân não và đành lỡ hẹn với chiếc Cúp Liên đoàn năm nay. Nhận xét về tình hình Chelsea, chuyên gia Chris Sutton cho biết: "Đó là một cuộc nổi loạn ở Chelsea. Kepa đã làm một việc không thể chấp nhận được và tôi nghĩ, đó là điều tồi tệ nhất có thể xảy đến với một huấn luyện viên". 

    Bình Luận