Guardiola: "Tôi xin gửi lời chúc mừng đến cậu ấy"

Vị chiến lược gia người Italia đã khen ngợi chàng trai 20 tuổi sau màn trình diễn trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

Đêm qua (1/3), trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra ở Wembley giữa Manchester City và Aston Villa. Kết quả của trận đấu này đã được định đoạt ngay trong hiệp 1. Sergio Aguero và Rodri đưa The Citizens vượt lên dẫn trước chỉ sau 30 phút. Đến phút 41, Mbwana Samatta mang về bàn thắng danh dự cho Aston Villa. Chung cuộc, Manchester City giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và có được danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2019 – 2020.

Guardiola:

 Phil Foden trong trận chung kết tại Wembley.

Ở trận đấu này, Phil Foden đã được HLV Pep Guardiola điền tên vào đội hình xuất phát. Chàng trai người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng và được truyền thông xứ sở sương mù đánh giá rất cao. Pep Guardiola cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn với herald.ie, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

 

“Thật không may cho Phil, cậu ấy đã phải cạnh tranh với 1 trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình. Tuy nhiên, trong tập luyện, cậu ấy vẫn mang đến sự ngạc nhiên và luôn sẵn sàng. Chúng tôi có thể đặt niềm tin vào Phil. Trong trận đấu ngày hôm nay, truyền thông đã bầu chọn cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Vì vậy, tôi xin được gửi lời chúc mừng.”

Phil Foden đã được ra sân tổng cộng 24 trận ở mùa giải này. Đáp lại sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola, chàng trai 20 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo.

Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden:

    Bình Luận