Hé lộ án phạt từ EFL khiến Klopp 'kinh hoàng'

Việc sử dụng cầu thủ chưa được phép thi đấu tại Carabao Cup có thể khiến Liverpool phải trả giá rất đắt.

Theo The Times, EFL có thể sẽ buộc Liverpool đá lại trận đấu ở vòng 3 Carabao Cup với đối thủ MK Dons, như một hình phạt cho việc sử dụng Pedro Chirivella - cầu thủ được xác nhận là không đủ điều kiện để chơi trận đấu đó. Nếu quyết định chính thức được đưa ra, đây sẽ là một tin tức rất không vui với Lữ đoàn Đỏ trong bối cảnh họ đang chuẩn bị đối mặt với lịch thi đấu đầy rủi ro của tháng 10.

Không cần phải nói thì có lẽ NHM cũng đoán được phản ứng của HLV Jurgen Klopp. The Times khẳng định Klopp cảm thấy 'bị đánh sập' và 'kinh hoàng' với viễn cảnh phải đá lại trận đấu kể trên. Tuy nhiên, đá lại có lẽ vẫn còn khá hơn là hình phạt nặng nhất: bị loại khỏi Carabao Cup.

The Times: Klopp 'horrified' as Liverpool might be forced to replay Carabao Cup fixture - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp ‘kinh hoàng’ với án phạt đá lại có thể được đưa ra.

Theo các nguồn tin khác, Nửa Đỏ vùng Merseyside đang đổ lỗi cho FA về sự giám sát hành chính kém cỏi của Liên đoàn và hy vọng sẽ chỉ bị phạt nhẹ. Phía Liverpool khẳng định họ đã nộp đơn cho FA để Chirivella được cấp phép thi đấu nhiều lần vào tháng 7, và đã làm tất cả những gì có thể để đăng ký cầu thủ này.

Sự cố của Liverpool cũng không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra trong lịch sử giải đấu. West Ham United đã buộc phải đá lại cuộc đụng độ của họ với Aston Villa vào năm 1999 sau khi vi phạm các quy tắc của EFL giống như cách mà Liverpool bị cáo buộc. Trong khi đó, Sunderland năm 2014 với hành vi tương tự lại chỉ bị phạt tiền.

Xem hành trình đến với đội một Liverpool của Ki-Jana Hoever:

    Bình Luận