Sao trẻ Liverpool: "Đúng là một đêm không thể tin được khi được ra mắt"

Màn ra mắt đội một Liverpool đã khiến cầu thủ trẻ của họ cảm thấy vô cùng phấn khích.

Tại vòng 3 Carabao Cup, Caoimhin Kelleher là một trong số nhiều cầu thủ trẻ có trận ra mắt chính thức cho Liverpool ở trận đấu với MK Dons. Đó quả là một khoảnh khắc rất đặc biệt đối với cầu thủ 20 tuổi khi anh chia sẻ sự phấn khích với trang chủ của Liverpool sau trận đấu.

"Đúng là một đêm không thể tin được đối với tôi khi được ra mắt", Kelleher nói với Liverpoolfc.com. "Tôi không thể nào diễn tả nó bằng lời, thật không thể tin được. Lần đầu tiên chơi cho Liverpool là điều mà đến giờ tôi vẫn không thể tin được. Nó cho tôi động lực để lại được ra sân và tiếp tục chơi."

Kelleher can't sum up with words the unbelievable feeling of debuting for Liverpool - Bóng Đá

Thủ môn Caoimhin Kelleher đã có màn ra mắt trong màu áo Liverpool ở trận gặp MK Dons.

Trong trận đấu, cầu thủ trẻ người Ireland thậm chí đã có một pha cứu thua xuất sắc, khi từ chối cú sút từ tiền đạo Jordan Bowery của MK Dons từ cự ly rất gần. Khi được hỏi về tình huống này, Kelleher nói:

"Tôi chỉ ở đúng vị trí khi anh ấy đang đánh đầu, vậy là nếu bóng đi đến thì nó sẽ chạm vào tôi. Vì vậy, đó là một pha cứu thua xuất sắc, nhưng bạn cũng chỉ tận hưởng nó như những điều bình thường vẫn đến."

Bên cạnh Kelleher, không thể không kể đến màn ra mắt của Harvey Elliott - người đã được các CĐV Liverpool ca ngợi rất nhiều sau chiến thắng. Tân binh đến từ Fulham cũng xác lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng ra sân thi đấu ở một giải đấu chính thức cho Lữ đoàn Đỏ, khi anh xuất hiện trong đội hình xuất phát khi mới 16 tuổi và 174 ngày.

Xem những pha cứu thua xuất sắc nhất trên sân tập của Adrian:

    Bình Luận