HLV Oxford: "Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Iniesta"

HLV Oxford United, Karl Robinson đã hết lời khen ngợi sao trẻ Man City, Phil Foden sau lần đụng độ giữa 2 đội ở League Cup.

Phil Foden năm nay mới 18 tuổi, được xem là tương lai của Man City cũng như bóng đá Anh. Foden đã thi đấu đầy nổi bật và in dấu giày của mình ở cả 3 bàn thắng của Man City trước Oxford. Đặc biệt, pha lập công của anh là một cú sút chéo góc rất đẹp mắt và quyết đoán.

HLV Oxford:

 Foden tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Oxford.

HLV Karl Robinson lên tiếng sau trận đấu: "Cậu ấy có thể làm được nhiều thứ từ đôi chân của mình. Kĩ năng, tầm nhìn của Phil Foden trên sân là thiên tài.

Phil Foden chơi bóng một cách đầy tự nhiên. Có gì đó trong cậu ấy mà tôi không thấy một thời gian dài. Nó khiến tôi nhớ đến cách mà Barcelona và cách mà Andres Iniesta trình diễn."

Về phần Pep Guardiola, vị HLV của Man City cũng hết lời khen ngợi Foden, nhưng không muốn áp lực đè lên học trò của mình khi được so sánh với Iniesta: "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ xuất sắc và trong thập kỷ tới, Man City sẽ có một cầu thủ tuyệt vời. Tôi sẽ không nói Foden có thể trở thành Andres Iniesta, bởi vì điều đó sẽ gây áp lực lên cậu ấy.

Foden là một chàng trai đặc biệt. Cậu ấy làm rất tốt khi có bóng và không có bóng. Bàn thắng thứ 3 của cậu rất tuyệt. Cậu ấy có cảm quan ghi bàn. Cậu ấy không phải là người sẽ tung ra đường chuyền trong tình huống đó."

Tài năng đặc biệt của Phil Foden:

    Bình Luận