HLV Sarri: "60 phút là đủ để đấu Man City"

HLV Maurizio Sarri sẽ có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân khi Chelsea đối đầu Man City tại chung kết Carabao Cup.

Đêm nay, Chelsea sẽ bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn với đối thủ từng vùi dập họ 6-0 tại Premier League - Manchester City. Đây cũng sẽ là lần gặp gỡ thứ 4 giữa hai đội mùa này.

Lần đầu tiên hai đội gặp nhau là trận tranh Community Shield vào tháng Tám, ở đó Chelsea đã để thua với tỉ số 0-2. Bốn tháng sau, Chelsea vượt qua Man City 2-0 tại Stamford Bridge ở Premier League và trận đấu thứ ba cách đây chưa lâu là màn vùi dập Chelsea 6 bàn không gỡ của Man City tại Etihad.

Áp lực dành cho HLV Maurizio Sarri đã giảm bớt đi phần nào sau khi đội bóng của ông giành vé vào vòng 1/8 Europa League bằng chiến thắng với tổng tỉ số 5-1 trước Malmo.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ xấu đi nếu Chelsea tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa trước Man City. Khi đó The Blues sẽ để thua 3/4 lần gặp gỡ nửa xanh thành Manchester và chiến lược gia người Italia nhiều khả năng không còn giữ được chiếc ghế của mình.

HLV Sarri:

 Sarri và Guardiola sẽ có lần thứ 4 đối đầu với nhau mùa này.

"Tất nhiên tôi không hài lòng khi đội bóng bị loại ở FA Cup. Nhưng xét về mặt tích cực, chúng tôi sẽ được thi đấu ít trận đấu hơn." 

"Tôi khá lo lắng trong 30 phút đầu tiên [trận gặp Malmo]. Các cầu thủ chơi bóng thiếu đi sự tự tin." - Sarri nói về trận đấu với Malmo ở Europa League đêm thứ Năm.

"Ở League Cup, Chelsea đã đối đầu với Liverpool, sau đó là 2 trận bán kết với Tottenham."

"Chúng tôi chỉ tập 1 buổi duy nhất vào thứ Bảy. Tôi muốn các cầu thủ chơi bóng thật thoải mái. 60 phút là đủ để chuẩn bị cho trận đấu với Man City, không hơn."

"Việc giành chiến thắng trong một trận chung kết là rất quan trọng. Tôi không biết bạn có muốn về nhì hay không nhưng tôi nghĩ rằng khi đã có mặt tại trận chung kết, ai cũng muốn là người thắng cuộc."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận