Huyền thoại Liverpool: 'Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League'

Dù đội bóng cũ nhận trận thua đau đớn nhưng Jamie Carragher vẫn phải thừa nhận sự xuất sắc của Eden Hazard.

Rạng sáng nay, một bất ngờ lớn đã xảy ra trên sân vận động Anfield. Sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa với 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Liverpool đã bất ngờ ngã ngựa trước Chelsea tại League Cup ngay trên "thánh địa" Merseyside.

Dự đoán đội hình ra sân của Chelsea trước Liverpool - Bóng Đá

Hazard đã giúp Chelsea giành chiến thắng trong một trận đấu quan trọng.

Cầu thủ tỏa sáng nhất trên sân đấu chính là Eden Hazard, dù chỉ vào sân ở hiệp 2 nhưng anh vẫn để lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 nghiêng về The Blues. Sau trận đấu, huyền thoại Liverpool Jamie Carragher cũng đã phải thán phục tiền đạo này.

"Tất cả những cầu thủ xuất sắc nhất đều có một nguồn năng lực. Giống như Thierry Henry, Dennis Bergkamp, Gianfranco Zola, và thậm chí là Diego Maradona hay Pele. Tất cả bọn họ chẳng bao giờ chịu nhún nhường trên sân cỏ."

"Tôi đã từng bình luận rằng Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, tôi nghĩ vậy. Và tôi cho rằng cậu ấy cũng là cầu thủ xuất sắc nhất World Cup nữa."

"Hazard thực sự là một siêu sao. Trận đấu cúp quốc nội gần đây nhất cậu ấy tham gia là trận chung kết FA Cup, cậu ấy đã giành chiến thắng bằng cú penalty. Và trận này Hazard cũng đã có một chiến thắng xứng đáng."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận