Không cam tâm thua Chelsea, Klopp đổ lỗi cho trọng tài

Nhận thất bại cay đắng trước Chelsea ở những phút cuối, HLV Jurgen Klopp đã giành những lời phàn nàn cho tổ trọng tài điều khiển trận đấu này.

Vượt lên dẫn điểm ở phút thứ 58 do công của Daniel Sturridge thế nhưng Liverpool lại để vuột mất chiến thắng vào tay đối thủ khi để Chelsea ghi 2 bàn do công của Emerson Palmieri (phút 79) và Eden Hazard (phút 85). Thua 1-2, Lữ đoàn Đỏ phải dừng chân ở Cúp Liên đoàn ngay ở vòng 3.

Không cam tâm thua Chelsea, Klopp đổ lỗi cho trọng tài - Bóng Đá

 Jurgen Klopp cho rằng trọng tài đã phạm sai lầm trong bàn thắng gỡ hòa của Chelsea.

Cay cú sau khi nhận thất bại ở những phút cuối trận, và với sự cá tính của mình, HLV Jurgen Klopp đã có những động thái có phần thái quá. Cụ thể, ông đã lao vào sân và lớn tiếng với Xherdan Shaqiri sau khi trận đấu kết thúc.

Chưa dừng lại ở đó, vị chiến lược gia người Đức cũng không quên dành những lời than phiền đến các quyết định của tổ trọng tài trong trận đấu. Phát biểu trên Sky Sports, ông cho hay: "Tôi nghĩ bàn thắng gỡ hòa 1-1 là không hợp lệ, cầu thủ Chelsea đã rơi vào thế việt vị rất rõ ràng. Tôi nghĩ không cần xem VAR trọng tài vẫn có thể xác định đó là một tình huống việt vị.

Trong tài biên không bị khuất tầm nhìn và ông ấy lẽ ra phải phất cờ trước khi Emerson ghi bàn. Thậm chí, tôi xác định có đến 2-3 cầu thủ Chelsea đã đứng ở phía dưới hàng thủ chúng tôi. 

Nhưng bây giờ tất cả đã an bài, chúng tôi đã có những cơ hội kết liễu trận đấu nhưng thần may mắn cứ quay lưng. Điều tôi muốn hiện tại là các cầu thủ phải tập trung cho trận đấu với chính Chelsea vào cuối tuần này và giành lại thể diện cho CLB."

    Bình Luận