Klopp giải thích lý do lần đầu chọn Fabinho đá chính

Chiến lược gia người Đức cuối cùng đã trao cơ hội đá chính cho tiền vệ tân binh Fabinho.

Ngôi sao người Brazil mới chỉ một lần duy nhất xuất hiện ở những phút cuối cùng trong trận thắng 3-2 của Liverpool trước Paris Saint-Germain tại Champions League, nơi anh được sử dụng để thay thế tiền đạo Sadio Mane.

Hồi đầu tháng này, huấn luyện viên Jurgen Klopp nhấn mạnh rằng ông không muốn để cậu học trò tân binh ra sân ngay từ đầu khi mà anh chưa thể thích nghi với cuộc sống tại Anfield. Tuy nhiên, ngày hôm nay chiến lược gia 51 tuổi đã trao cơ hội cho Fabinho lần đầu tiên đá chính ở cuộc đụng độ với Chelsea tại Carabao Cup.

Klopp giải thích lý do chọn Fabinho lần đầu đá chính - Bóng Đá

 Fabinho đã có cơ hội ra sân ngay từ đầu tong màu áo Liverpool.

Lý do được đưa ra ở đây là sự hiện diện của Naby Keita và James Miler trên hàng tiền vệ có thể sẽ giúp ích cho cựu ngôi sao AS Monaco. "Tôi có thể hình dung sự chú ý đang hướng về Fabinho kể từ khi cậu ấy ký hợp đồng với đội và chưa được ra sân quá nhiều," ông nói.

"Cậu ấy vẫn chưa ổn định, nhưng thật tốt là Fabinho, Naby và Milner đã chơi cùng nhau trước mùa giải. Đó là một lý do khiến chúng tôi có chút dễ dàng trong việc sắp xếp đội hình. Dù sao, chúng tôi biết Fabinho là một cầu thủ xuất sắc nên đây không phải bài test riêng dành cho cậu ấy." HLV Klopp kết luận.

    Bình Luận