Mikel Arteta nói thẳng lý do William Saliba chưa được dùng

Trung vệ được kỳ vọng, William Saliba vẫn chưa có lần ra sân chính thức cùng Arsenal trong mùa giải này.

Trong thắng lợi của Arsenal trước Liverpool ở vòng 4 League Cup mới đây, người hâm mộ có lý do để chờ đợi William Saliba được tin dùng. Nhưng Gabriel và Rob Holding mới là bộ đôi góp mặt trong đội hình xuất phát tại Anfield.

William Saliba's Arsenal snub explained by Mikel Arteta after Liverpool win - Bóng Đá

 William Saliba vẫn đang chờ đợi để xuất hiện lần đầu tiên cho Arsenal.

Pháo thủ đã trả được món nợ thất bại trước Liverpool hồi đầu tuần bằng cách loại đội bóng của Jurgen Klopp khỏi League Cup trong loạt luân lưu 11m. Và Arteta đã giải thích rằng có một lý do chính đáng cho việc bỏ qua Saliba.

"Anh ấy đã có một năm được Arsenal cho St Etienne mượn, và đó là một năm làm bước đệm đối với anh ấy," vị HLV trẻ người Tây Ban Nha nói.

"Vì nhiều lý do, đó không phải là năm bước đệm mà William Saliba cần, vì anh ấy đã gặp nhiều chấn thương, bị ảnh hưởng bởi COVID-19 và giải đấu của Pháp bị hủy bỏ.

William Saliba không có được năm bước đệm mà anh ấy nên có được. Chúng tôi đang cố gắng đưa ra quyết định đúng đắn cho anh ấy, để cho anh ấy một năm bước đệm tốt nhất, để anh ấy trở thành cầu thủ mà chúng tôi muốn trong tương lai."

Arsenal sẽ đụng độ Man City ở tứ kết tiếp và Arteta thừa nhận rằng đó sẽ là một thách thức khổng lồ khác để đội bóng tiến bộ: "Tôi đang tận hưởng chiến thắng trong phòng thay đồ và tôi nhận được tin chúng tôi gặp City.

Một thách thức lớn khác đối với chúng tôi. Chúng tôi đã không may mắn lắm với việc rút thăm vào lúc này. Nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu và cố gắng giành chiến thắng."

Trận ra mắt Arsenal của Saliba:

 
Minh Tuấn | 12:15 02/10/2020
    Bình Luận