Nhận định Aston Villa vs Liverpool: Quá dễ cho Liverpool?

Liverpool sẽ đối đấu với đối thủ chiếu dưới Aston Villa ở tứ kết League Cup.

Sân: Villa Park

Tỷ lệ châu Á: 1.925 - 0:2 - 1.875

Tỷ lệ châu Âu: 1.25 - 6.72 - 7.82

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Aston Villa

Jack Grealish - Đội trưởng của Aston Villa đang là điểm tựa của đội và đây cũng chính là ngòi nổ lợi hại nhất trên hàng công của Villa.

Tyrone Mings - Sự chắc chắn ở khâu phòng ngự và khả năng lên tham gia tấn công tuyệt vời chính là yếu tố khiến Aston Villa mua đứt Mings từ Bournemouth.

Liverpool

Nhận định Aston Villa vs Liverpool: - Bóng Đá

Salah là tiền đạo chủ chốt của CLB. 

Sadio Mane: Mane nói không ngoa đang là cây săn bàn số 1 Liverpool. Chân sút người Senegal thi đấu ổn định cũng như không ngừng lập công, mang về chiến thắng quan trọng cho CLB. Tới nay, tiền đạo số 10 đã trở thành điểm tựa vững chắc của The Kop.

Van Dijk: Nếu hàng công có Mane thì hàng thủ Liverpool sở hữu Van Dijk. Tới nay, tài năng, đẳng cấp của ngôi sao Hà Lan càng khiến làng túc cầu ngưỡng mộ. Tuyển thủ số 4 không chỉ giữ vững phong độ ổn định mà còn thể hiện sự toàn diện trong cả tấn công lẫn phòng ngự. 

Mohamed Salah: Salah tiếp tục là trụ cột không thể thay thế trên hàng công Liverpool suốt những mùa giải qua. Thời gian gần đây, chân sút Ai Cập cũng thể hiện bộ mặt săn bàn đáng gờm không kém Mane. Hiện tại, tiền đạo số 11 đã bỏ túi 9 bàn thắng, 4 kiến tạo cho CLB ở Premier League. 

PHONG ĐỘ

Aston Villa thắng 1, hòa 1 và thua 4 ở 6 trận gần nhất.

Nhận định Aston Villa vs Liverpool: - Bóng Đá

LIverpool quá mạnh ở hiện tại. 

Liverpool toàn thắng ở 6 trận đấu gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

02-11-2019: Aston Villa 1 : 2 Liverpool

14-02-2016: Aston Villa 0 : 6 Liverpool

26-09-2015: Liverpool  3 : 2 Aston Villa

19-04-2015: Aston Villa 2 : 1 Liverpool

17-01-2015: Aston Villa 0 : 2 Liverpool

13-09-2014: Liverpool 0 : 1 Aston Villa

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Aston Villa: Nyland, Elmohamady, Konsa, Hause, Taylor, Luiz, Lansbury, Hourihane, Jota, Kodija, Trezeguet

Liverpool: Kelleher; Hoever, Boyes, Van den Berg, Larouci; Chirivella, Christie-Davies, Kane; Elliott, Longstaff, Stewart

DỰ ĐOÁN

Tới thời điểm này, bao nhiêu lời khen ngợi cũng không đủ cho Liverpool. Thầy trò Klopp quá ấn tượng, tuyệt vời trên mọi khía cạnh ở mùa giải 2019/2020. Vừa qua, vòng 17 Premier League, The Kop tiếp tục phô diễn sức mạnh tuyệt đối cũng như giành chiến thắng tưng bừng.

Quan trọng, CLB duy trì khoảng cách 11 điểm so với kình địch Man City. Tứ kết League Cup, Liverpool sẽ đối đầu với Aston Villa, đây không phải thử thách quá khó với Liverpool. Nhiều khả năng, họ sẽ tung ra sân đội hình trẻ rạng sáng 18/12. Trong khi đó, Aston Villa  sẽ phải rất khó khăn để chống trả cũng như tìm kiếm kết quả khả quan trước đoàn quân áo đỏ. Không quá nổi trội, trận đấu này cũng vô cùng đáng theo dõi.

Video về Liverpool:

    Bình Luận