Alisson Becker nói gì với thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher trước trận ra mắt Liverpool?

HLV Jurgen Klopp vừa để một loạt sao trẻ ra sân thi đấu cho Liverpool.

Ở trận ra quân của Liverpool tại League Cup mới đây, đúng như dự đoán, HLV Jurgen Klopp đã để một loạt sao trẻ thi đấu. Các tài năng trẻ Harvey Elliott, Ki-Jana Hoever đều được đá chính. Trong khung gỗ, thủ thành 21 tuổi Caoimhin Kelleher cũng được trao cơ hội ra mắt đội một.

What Alisson Becker told Caoimhin Kelleher ahead of youngster's Liverpool debut - Bóng Đá

 Đội hình trẻ của Liverpool vừa có một trận đấu ấn tượng.

Sau khi góp công để Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-0 trước MK Dons, Caoimhin Kelleher chia sẻ cuộc trò chuyện truyền cảm hứng với người đàn anh Alisson Becker: "Hôm thứ Ba tôi đã nói chuyện với anh ấy ở Melwood, anh ấy hy vọng tôi sẽ may mắn và giành chiến thắng."

"Thật tuyệt khi nghe Alisson nói anh ấy luôn theo dõi và ủng hộ tôi. Đây là một đêm ra mắt khó tin của tôi, thực sự không thể miêu tả bằng lời, đơn giản là quá tuyệt. Trận đầu tiên được chơi cho Liverpool thật sự ngoài mong đợi. Trận thắng này cho tôi động lực để tiếp tục cố gắng."

The Kop đang có một đội hình toàn diện, chất lượng ở mọi vị trí, bao gồm thủ môn. Hồi đầu mùa, khi Alisson Becker dính chấn thương ngay trong trận ra quân, tưởng chừng hàng phòng ngự Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn thì bản hợp đồng "chữa cháy" miễn phí Adrian lại thi đấu xuất sắc, chơi ấn tượng và mới chỉ để thủng lưới 5 lần sau 6 trận mùa này.

HLV Klopp gặp mặt bản hợp đồng mới từ Hà Lan: 

    Bình Luận