Sau Fred, đến lượt "Lingardinho" nhảy múa khiến bom tấn Man City bẽ mặt

Có vẻ như các tiền vệ của Manchester United rất yêu thích việc xâu kim đối thủ trên sân đấu...

Ở trận derby Manchester đầu tiên ở mùa giải năm nay, Fred biến bom tấn đắt giá nhất lịch sử Man City thành gã hề với tình huống "nutmeg" (xâu kim). Ở trận đó, ngôi sao người Brazil chơi cực hay và góp phần vào chiến thắng 2-1 cho đội nhà, mặc dù các vị khách cũng gặp nhiều khó khăn tại Etihad.

Cho đến rạng sáng nay, bầy Quỷ đỏ tiếp tục phải làm khách trước các nhà đương kim vô địch League Cup. Lần này, đến lượt Jesse Lingard làm điều tương tự đối với Rodri. Cầu thủ người Anh cũng xâu kim số 16 và buộc đối phương phải phạm lỗi để ngăn chặn một pha tấn công nguy hiểm bên trái.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Man Utd rất thích thú khi chứng kiến màn trình diễn của chàng tiền vệ tấn công mà họ từng chế giễu là "Lingardinho". Dù không ghi bàn hay kiến tạo ở trận này, nhưng JL tiếp tục chơi pressing ấn tượng ở khu vực giữa sân trước các tiền vệ giữ bóng tuyệt vời bên phía Man City.

Sau Fred, đến lượt

 Lingard tiếp tục khiến Rodri bẽ mặt.

Chiến thắng 1-0 không đủ giúp đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đi tiếp ở League Cup, nhưng họ có quyền tự hào khi là đội bóng duy nhất cho đến nay có thể đánh bại Man City hai lần trên sân Etihad, ngay cả khi chất lượng đội hình bị đánh giá thấp bởi nhiều chấn thương.

Sau Fred, đến lượt

Rodri từng bị các cầu thủ Man Utd lôi ra "làm trò đùa" ở lượt đi tại EPL.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

    Bình Luận