Solskjaer nổi điên sau bàn thua thứ 3 của Man Utd

Chiến lược gia người Na Uy không hài lòng về một quyết định của trọng tài.

Sau tất cả, trận bán kết lượt đi Carabao Cup đã khép lại với chiến thắng nghiêng về phía Manchester City. Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, tuy nhiên Quỷ đỏ lại không tận dụng được lợi thế. Thậm chí, M.U còn bị dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút thi đấu.

Những cái tên lập công giúp "Man Xanh" thắng lợi là Bernardo Silva và Riyad Mahrez, cùng với đó là pha tình huống phản lưới nhà của Andeas Pereira. Đáng nói hơn, ở bàn thua thứ 3, nửa đỏ thành Manchester phải ôm hận vì một pha phản công chớp nhoáng của đối thủ.

Solskjaer nổi điên sau bàn thua thứ 3 của Man Utd - Bóng Đá

 "Solsa" một lần nữa thất bại trước Pep Guardiola.

Bốn ngôi sao áo xanh tràn lên từ khu vực giữa sân, sau đó hậu vệ trẻ Brandon Williams cố gắng lùi về để cản phá ngay trước vòng 16m50. Mặc dù vậy, nỗ lực của chàng trai sinh năm 2000 lại bất thành, đồng thời bóng tìm đến chân của Kevin De Bruyne.

Sau một pha xử lý kỹ thuật, tuyển thủ Bỉ tung ra cú sút rất khó chịu khiến David De Gea không làm chủ được tình hình. Cuối cùng, Andreas Pereira trong tình huống bị động đã phản lưới nhà và khiến cho Ole Gunnar Solskjaer vô cùng tức giận.

Bên ngoài đường biên, cựu thuyền trưởng Molde có màn "lời qua tiếng lại" với vị trọng tài thứ 4. Có lẽ theo quan điểm của chiến lược gia người Na Uy, M.U nên được hưởng quả đá phạt lên vì Brandon Williams bị tác động khi tham gia phòng ngự.

    Bình Luận