Điểm nhấn trận Everton vs M.U: Quỷ đỏ chứng tỏ chiều sâu đội hình chất lượng

Kết quả trận đấu Everton vs M.U tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2020/21 là 2-0 nghiêng về phía Quỷ đỏ thành Manchester. Dưới đây là những điểm nhấn từ trận đấu này.
#1
M.U đang cho thấy sự tự tin cực lớn

Quỷ đỏ nhập cuộc tự tin ở trận Everton vs M.U

Man United có thói quen xấu là khởi đầu chậm trong mùa giải này nhưng những trận gần đây họ đã có sự thay đổi đáng kể. Quỷ đỏ bắt đầu nhập cuộc nhanh và mạnh mẽ hơn. Đó là dấu hiệu của một đội bóng đang có sự tự tin rất cao. Dù không hủy diệt đối thủ như trận gặp Leeds nhưng M.U đang dần cho thấy sự ổn định đáng mong chờ.

#2
Sự mệt mỏi bắt đầu xuất hiện

Các cầu thủ cho thấy sự mệt mỏi ở cuối trận Everton vs M.U

Lịch thi đấu dày đặc của bóng đá Anh bắt đầu tác động tới các đội bóng. Dù tung ra sân đội hình nhiều cầu thủ dự bị nhưng cả M.U lẫn Everton để cho thấy sự xuống sức trong hiệp thi đấu thứ hai. Nếu không có một lực lượng đủ dày, các đội bóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn căng thẳng sắp tới.

#3
Màn tỏa sáng của 'kép phụ'

Cavani là một trong số các

Trong trận đấu hiếm hoi được vào sân ngay từ đầu, rất nhiều cầu thủ dự bị của M.U đã để lại ấn tượng tốt. Thủ thành Dean Henderson tiếp tục có 1 trận sạch lưới trong khung gỗ, Axel Tuanzebe chắc chắn ở vị trí hậu vệ phải, Eric Bailly trở lại ấn tượng sau chấn thương, Paul Pogba ngày càng ổn định trong khi Edison Cavani tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn khai thông thế bế tắc.

#4
Martial tìm lại mạch ghi bàn

Martial thi đấu nổi bật ở trận Everton vs M.U với 1 bàn cùng 1 kiến tạo

Sau khởi đầu nghèo nàn từ đầu mùa giải 2020/21, Anthony Martial đang cho thấy dấu hiệu của sự hồi sinh trong những trận đấu gần đây. Sau đúng 6 trận không ghi bàn hay kiến tạo trên mọi đấu trường, tiền đạo người Pháp đã có được 2 bàn và 4 kiến tạo chỉ trong 3 trận gần nhất. Ở trận Everton vs M.U, Martial kiến tạo cho Cavani mở tỷ số trước khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0.

#5
3 đại gia Ngoại hạng Anh cần League Cup

Cả Pep, Solskjaer và Mourinho đều cần vô địch League Cup

League Cup có thể là giải đấu kém danh tiếng nhất mà các đội bóng Anh tham dự trong 1 mùa giải. Nhưng mùa này, đó có thể là cứu cánh cho các đội lớn như M.U, Man City và Tottenham. Jose Mourinho của Tottenham cần 1 danh hiệu để chứng minh mình chưa hết thời. Solskjaer cũng cần 1 chức vô địch đầu tiên kể từ khi dẫn dắt M.U. Trong khi đó, Pep Guardiola cần 1 điểm tựa cho phần còn lại của mùa giải.

    Bình Luận