Kết quả Brentford 1-0 Newcastle: Chích chòe lại lỡ hẹn với bán kết cúp Liên đoàn

Trận đấu Brentford vs Newcastle ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra đêm qua đã kết thúc với thắng lợi tối thiểu nghiêng về phía đội chủ nhà. Kết quả này đồng nghĩa với việc Newcastle đã không thể lọt vào đến bán kết giải đấu nói trên trong suốt 44 năm qua.

Bàn thắng

Brentford: J. Dasilva (66')

Newcastle bước vào trận đấu với Brentford mà không có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý do họ mới để thua 2-5 trên sân của Leeds United và để Fulham cầm hòa 1-1 ngay tại sào huyệt của mình. Khi làm khách của đại diện tới từ Championship, Newcaslte đã bất lực trong việc khoan thủng hàng phòng ngự đối phương và còn phải nhận bàn thua duy nhất ở phút 66.

Trong tình huống này, các hậu vệ của Newcastle đã không kịp áp sát tạo điều kiện cho Joshua Dasilva xoay người bắt volley chân trái cực mạnh làm tung lưới đội khách. Ở những phút còn lại, Newcastle đã cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng họ không sao tìm được bàn gỡ.

Kết quả 1-0 được giữ đến cuối trận đồng nghĩa với việc Brentford đã ghi được tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất tại cúp Liên đoàn Anh 2020/21. Theo thống kê, đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử 131 năm tồn tại họ vào sâu đến vậy ở giải đấu này. 

Đáng chú ý, trong hành trình vào đến vòng bán kết, Brentford đã đánh bại không phải 1 mà đến 4 đội bóng ở Premier League được đánh giá cao hơn họ. Trước Newcastle, 3 đại diện giải Ngoại hạng Anh phải "phơi áo" trước đội bóng của HLV Thomas Frank là Southampton, West Brom và Fulham.

    Bình Luận