Đội hình dự kiến trận M.U vs Everton: Cavani, Telles và Henderson đá chính?

Ở màn so tài giữa Everton vs Man United tại tứ kết cúp Liên đoàn 2020/21, HLV Solskjaer có khả năng sẽ trao cơ hội cho những trường hợp như của Edinson Cavani, Alex Telles hay Dean Henderson.
Đội hình dự kiến trận M.U vs Everton: Cavani, Telles và Henderson đá chính?

M.U phải đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng với 4 trận trong 10 ngày, bao gồm cả chuyến làm khách khó khăn trước Leicester ở ngày Lễ tặng quà (Boxing Day). Nhưng trước mắt, HLV Solskjaer sẽ phải tính toán nhân sự cho cuộc so tài với Everton tại tứ kết cúp liên đoàn 2020/21 vào lúc 03h00 ngày 24/12. 

Trước mắt, M.U nhiều khả năng sẽ không có Scott McTominay - cầu thủ đã tỏa sáng rực rõ trong chiến thắng 6-2 của M.U trước Leeds vào cuối tuần trước nhưng sẽ khó ra sân khi đối đầu với Everton vì ​​chấn thương háng.

Như vậy, Paul Pogba có thể được chọn thay cho McTominay và sát cánh với anh sẽ là Nemanja Matic. Ở phía trên, Juan Mata sẽ thay Bruno Fernandes đảm nhiệm vị trí hộ công.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng trong 2 trận đấu trước tại cúp Liên đoàn với 3 bàn. Nếu như lựa chọn này là đúng, tân binh Donn van de Beek sẽ phải chờ đợi cơ hội từ ghế dự bị.

Đội hình dự kiến của M.U đối đầu Everton

Trên hàng công sẽ là sự góp mặt của Marcus Rashford - Mason Greenwood - Edinson Cavani. So với Cavani được sử dụng ở trận thắng Leeds, Greenwood tuy được đăng ký nhưng lại không có cơ hội vào sân.

Do đó, Greenwood và Cavani rất có thể sẽ được trọng dụng khi M.U hành quân tới sân của Everton ở cúp Liên đoàn. Khi đó, Greenwood đá ở biên trái, Cavani chơi cao nhất còn Rashford bám biên trái.

Tại hàng thủ, Luke Shaw có vẻ như gặp vấn đề về thể lực nên Alex Telles sẽ được được trọng dụng. Còn với cặp trung vệ, Solskjaer có khả năng vẫn sẽ dùng Lindelof - Maguire và tới một thời điểm thích hợp, ông sẽ đưa vào sân Eric Bailly.

Còn ở trong khung gỗ, Dean Henderson sẽ có dịp thể hiện khả năng, qua đó lấy lại niềm tin của Solskjaer và khiến cho màn trình diễn không tốt ở trận M.U thắng Sheffield United vào ngày 18/12 chỉ là một tai nạn.

    Bình Luận