Bốc thăm tứ kết League Cup: M.U đối đầu Everton, Arsenal đụng Man City

Ngay sau khi vòng 4 League Cup kết thúc, BTC đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết. Theo đó, Man United sẽ đối đầu với Everton, trong khi Mikel Arteta và Pep Guardiola lại chạm mặt nhau khi Arsenal đụng độ Man City.
Bốc thăm tứ kết League Cup: M.U đối đầu Everton, Arsenal đụng Man City

Vòng 4 League Cup 2020/21 đã kết thúc với bất ngờ lớn nhất là việc Arsenal loại Liverpool trên chấm phạt đền. Còn lại, những đội bóng mạnh khác như Man City, Man United hay Everton đều giành chiến thắng để vào tứ kết.

Mở màn cho vòng đấu thứ 4 của League Cup là trận đại chiến giữa Tottenham và Chelsea. Sau khi cầm hòa nhau 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức, Gà trống đã đánh bại The Blues trên chấm luân lưu để giành vé đi tiếp.

Bước sang loạt trận sạng sáng ngày 1/10 (theo giờ Việt Nam), Man United đánh bại Brighton với tỷ số 4-1. Man City cũng giành thắng lợi tương tự trước Burnley. Everton vượt qua West Ham với tỷ số 4-1 trong khi Newcastle phải nhờ loạt luân lưu mới trị được Newport County.

Và ở loạt trận vừa diễn ra sạng sáng ngày 2/10, Arsenal đã tạo ra đôi chút bất ngờ khi hạ gục Liverpool thêm 1 lần nữa ở các giải đấu cúp. Trước đó, họ đã giành Siêu Cúp Anh ngay trước mũi Lữ đoàn đỏ bằng chiến thắng 5-4 ở loạt luân lưu. Lần này tỷ số luân lưu vẫn là 5-4 nhưng chỉ khác tỷ số trong thời gian thi đấu chính thức là 0-0 chứ không phải 1-1.

Trong 2 trận đấu còn lại, Brentford hạ gục Fulham 3-0 còn Stoke đánh bại Aston Villa với tỷ số 1-0.

Ngay sau khi loạt trận vòng 4 kết thúc, BTC đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết và kết quả đang khá thuận lợi cho Tottenham. Họ chỉ phải đối đầu với Stoke City trong khi các đối thủ sừng sỏ phải loại bỏ nhau.

Theo đó, M.U chạm trán với đội bóng đang thi đấu rất lên chân là Everton, còn Arsenal đối đầu Man City. Trận đại chiến giữa Arsenal và Man City sẽ rất đáng chờ đợi khi cặp thầy-trò cũ Arteta và Pep lại có dịp gặp lại nhau. Trước đó, Arteta đã đánh bại ông thầy cũ Guardiola tại bán kết FA Cup mùa trước.

Cặp đấu còn lại là màn tranh đua giữa hiện tượng Brentford với Newcastle. Các trận đấu tứ kết sẽ diễn ra vào tháng 12/2020 và vẫn chưa có lịch thi đấu cụ thể.

XEM THÊM

Kết quả Liverpool 0-0 Arsenal (pen 4-5): Pháo thủ giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn

Kết quả Everton 4-1 West Ham: James lại tỏa sáng, Calvert-Lewin lập hat-trick

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận