Telles gia nhập Man United, Fernandes kể 1 chuyện

Tân binh Quỷ Đỏ hé mở cuộc nói chuyện với 2 sao Bồ Đào Nha.
 

Tài ghi bàn của Telles

Trong ngày cuối của phiên chợ hè, Manchester United là 1 trong số các CLB hoạt động tích cực nhất. Chỉ có được 1 tân binh là Donnny van de Beek trước đó, nhưng Quỷ Đỏ đã liên tiếp công bố 4 bản hợp đồng mới: Alex Telles, Edinson Cavani, Facundo Pellistri và Amad Traore. Trong số này, Telles, Cavani cùng Pellistri gia nhập ngay, còn phi vụ Traore sẽ có hiệu lực vào tháng Giêng.

Tại Old Trafford, Telles đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 4 năm, với giá trị chuyển nhượng theo Metro rơi vào 15,4 triệu bảng.

Trước Telles, United đã chiêu mộ 1 cái tên khác ở giải VĐQG Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes hồi đầu năm. Ngoài ra Quỷ Đỏ còn có Diogo Dalot cũng thuộc biên chế. Hậu vệ 21 tuổi vừa rời xứ sương mù, sang Ý khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn 1 mùa.

Alex Telles reveals what Bruno Fernandes told him after £15.4m Manchester United transfer - Bóng Đá

 2 ngôi sao từng thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha trở thành đồng đội của nhau.

Phát biểu qua trang chủ CLB mới, Telles tiết lộ thông điệp từ 2 sao Bồ Đào Nha: "Tôi tin rằng mình đã gặp 1 đội ngũ tuyệt vời."

"Tôi đã nói chuyện với Bruno và cậu ấy kể cách các đồng đội chào đón nhiệt tình ra sao. Tôi tin mình sẽ hòa nhập rất tốt với tập thể. Tôi cũng nói chuyện với Diogo. Cậu ấy gửi 1 tin nhắn chúc tôi may mắn.

United là 1 CLB lớn và tôi muốn giúp đội bóng thăng tiến. Đây là cơ hội chỉ có 1 trong đời."

    Bình Luận