Cầu thủ bị Arteta ghét ra mặt sắp trở lại Arsenal

CLB Arsenal đang rơi vào tình cảnh không mấy dễ chịu khi sắp phải đón cầu thủ bị HLV Arteta ghét ra mặt trở lại đội bóng.
 Cầu thủ bị Arteta ghét ra mặt sắp trở lại Arsenal

Truyền thông Anh mới đây đã đưa thông tin xác nhận rằng Nuno Tavares sẽ trở lại Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Nottingham Forest. Không thừa khi nhắc lại, Tavares đã gặp khó khăn trong thời gian thi đấu mùa này, khi chỉ ra sân 8 trận ở Premier League cho Nottingham. Cầu thủ cho mượn của Arsenal đã dính chấn thương hồi đầu mùa giải năm nay, nên điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến thành tích thi đấu.  

Nuno Tavares sắp quay lại Arsenal

Hậu vệ cánh trái người Bồ Đào Nha được HLV Mikel Arteta ký hợp đồng từ Benfica vào mùa hè năm 2021 và ra sân 22 lần ở Premier League cho Arsenal nhưng không thực sự xuất sắc. Thậm chí, còn có tin cho rằng HLV người Tây Ban Nha, Arteta và ban huấn luyện của Arsenal thường khó chịu với hành vi của Tavares bởi sự vô kỷ luật, thiếu nghiêm túc trong luyện tập và thi đấu.

Đáng nói, ông thầy Arteta có lần còn thể hiện thái độ ghét ra mặt Nuno trên sân tập của đội bóng. Do đó, Tavares đã bị Arsenal đẩy đi sang các đội bóng khác theo dạng cho mượn trong những mùa giải gần đây.

Đây không phải là lần đầu tiên Tavares rơi vào tình huống này khi anh ta vướng vào các vấn đề kỷ luật khi được cho mượn ở Marseille. Tavares được cho là đã làm phiền BHL Marseille khi được cho mượn, bởi vì không tuân theo các quy định trong mùa giải 2022/23.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận