Chiến thắng trước Tottenham sẽ là bước ngoặt của Man Utd

Bị chỉ trích nặng nề sau thất bại tại Amex, nhưng dẫu sao Premier League mới chỉ trải qua 2 vòng đấu với Man Utd.

Trên thực tế, mọi vấn đề rắc rối ở Old Trafford đã bắt đầu từ những ngày đầu hè khi ban lãnh đạo Man Utd không đáp ứng yêu cầu của huấn luyện viên Jose Mourinho trong việc ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp. Ngoài ra, thất bại 2-3 trước Brighton cũng phần nào làm cho nội bộ Quỷ đỏ gặp nhiều vấn đề.

Chiến thắng trước 'Gà trống' sẽ là bước ngoặt của Man Utd - Bóng Đá

 

Và cựu đội trưởng Manchester United, Gary Neville tin rằng đội bóng cũ của mình có thể 'làm cho tiếng ồn biến mất' bằng cách đánh bại Tottenham Hotspur ở trận đấu muộn nhất vòng 3 Premier League (diễn ra vào rạng sáng thứ 3 tuần sau).

"Tôi nghĩ rằng họ cần trận đấu này, một cuộc đụng độ lớn," Neville nói."Tottenham đã từng là đối thủ dễ chịu ở Old Trafford trong vài năm gần đây và tôi nghĩ mọi người sẽ xếp hàng để xem trận đấu này với hy vọng Manchester United sẽ thất bại."

"Tôi cũng cho rằng điều quan trọng nhất là chúng ta nói về cuộc họp báo của Jose (Mourinho) và xem anh ấy cảm giác thế nào. Bạn có thể nói về những sai lầm mà United tạo ra, nhưng điều duy nhất sẽ khiến mọi thứ ổn định là một chiến thắng." Ông nói thêm.

"Đó là điều duy nhất có thể khiến mọi người im lặng, và có thể làm cho tiếng ồn biến mất. Chiến thắng ở trận đấu với Spurs sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn và thực tế thì đó là cuộcc đụng độ rất hấp dẫn cho cả hai, vì dẫu sao Tottenham cũng phải chứng minh điều gì đó." Neville kết luận.

Những chia sẻ của cựu hậu vệ Man Utd quả thự rất đúng đắn vào thời điểm này, vì nếu chiến thắng, Quỷ đỏ có quyền trở lại cuộc đua danh hiệu cùng Manchester City và Liverpool, những đội bóng đã có dấu hiệu chững lại ở vòng đấu này.

Chiến thắng trước 'Gà trống' sẽ là bước ngoặt của Man Utd - Bóng Đá

 Man City đã bị cầm hoà ở trận đấu với tân binh Wolves.

The Citizens không thể đánh bại chủ nhà Wolverhampton ở trận đấu sớm vào ngày hôm qua, trong khi Liverpool cũng phải rất vất vả mới có thể hạ gục Brighton & Hove Albion bằng bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah. Ngoài ra, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tại St James' Park, nơi mà họ từng bị đánh bại với tỉ số 3-0 vào cuối mùa giải trước.

Nếu Man Utd có được 3 điểm trước Tottenham, họ cũng sẽ có 6 điểm và cũng chỉ kém đội dẫn đầu là Liverpool 3 điểm. Hơn nữa, Premier League mới đang ở giai đoạn đầu, vì thế mọi chuyện tốt đẹp với Quỷ đỏ vẫn có thể xảy ra vào mùa hè năm sau.

    Bình Luận