CHOÁNG! Sau Pedro, sao Chelsea thứ 2 viết tâm thư tuyên bố rời Chelsea

Ngay ngày sinh nhật của mình, ngòi nổ The Blues đã nói lời chia tay CLB.
 

Willian nã đại bác

Cách đây ít phút, Willian đã đăng tải thông báo chia tay Chelsea, khép lại hành trình 7 năm gắn bó.

Qua Instagram, ngòi nổ Brazil viết: "1 lá thư ngỏ gửi đến CĐV của CLB bóng đá Chelsea."

"7 năm rưỡi tuyệt vời đã trôi qua từ ngày tôi nhận được đề nghị từ Chelsea. Tôi cảm thấy thuyết phục rằng đây là nơi mình phải thi đấu. Hôm nay, tôi chắc chắn đó vẫn là quyết định tốt nhất. Đã có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, một vài nỗi buồn, nhiều danh hiệu và luôn rất mãnh liệt.

Trên cả các danh hiệu, tôi học được nhiều về bản thân. Tôi đã tiến bộ, trở thành 1 cầu thủ lẫn 1 con người tốt hơn. Với mỗi buổi tập, mỗi trận đấu, mỗi phút góp mặt trong phòng thay đồ, tôi đã luôn học hỏi."

Willian Announces He's Leaving Chelsea - Bóng Đá

 Lời chia tay của Willian.

"Tôi thật sự biết ơn các fan Chelsea về cách yêu mến mà họ đã chào đón tôi tại Stamford Bridge, lẫn sự ủng hộ xuyên suốt thời gian tôi ở CLB. Cũng có chỉ trích nhưng đó là bình thường. Điều quan trọng là cả tình yêu thương lẫn chỉ trích đều thúc đẩy tôi. Trong mọi buổi tập, mọi trận đấu, tôi luôn dốc hết sức để duy trì sự cải thiện, cho đến phút giây cuối cùng trong màu áo Chelsea!

 

Giờ đã đến lúc bước tiếp. Tôi chắc chắn sẽ nhớ nhiều đồng đội. Tôi sẽ nhớ các nhân viên CLB, những người đã luôn đối đãi tôi như con trai và tôi cũng sẽ nhớ các fan. Tôi ra đi với đầu ngẩng cao, biết rằng mình đã chiến thắng nhiều thứ tại đây và luôn cống hiến những gì tốt nhất trong màu áo Chelsea.

Lời cảm ơn chân thành gửi đến toàn thể, Chúa phù hộ các bạn! 

Willian."

TỪ KHÓA: WillianChelsea
    Bình Luận