Chưa hết "cay cú", chủ tịch Napoli tiếp tục công kích Maurizio Sarri

Chủ tịch Aurelio de Laurentiis tiếp tục có những chỉ trích nhắm thẳng vào thuyền trưởng của Chelsea.

Trong phiên chợ Hè, nhà cầm quân 59 tuổi đã được bổ nhiệm thay thế Antonio Conte sau nhiều tin đồn. Ngay lập tức, Napoli đã tìm ra cho mình cái tên thay thế đó là Carlo Ancelotti. Cựu HLV Bayern Munich cũng từng có khoảng thời gian gắn bó với The Blues.

Tuy nhiên, chủ tịch Aurelio de Laurentiis đã có những bình luận gay gắt khi cho rằng Maurizio Sarri muốn mang hết những cầu thủ Napoli đến Chelsea. Mới đây, nhà sản xuất phim 69 tuổi một lần nữa lên tiếng công kích chiến lược gia người Italia.

"Thực sự là một niềm vui khi đội bóng đã chơi tốt, nhưng vẫn rất cay đắng khi chúng tôi chẳng có được gì. Napoli đã trao cho Sarri mọi thứ trong 3 năm, kết quả cuối cùng đội bóng không giành được danh hiệu nào. Ancelotti là một HLV tốt, ông ấy có thể tạo ra những điều phi thường và sở hữu một đức tính hiếm có", chủ tịch đội bóng thành Naples chia sẻ.

sarri, de laurentiis - Bóng Đá

 Maurizio Sarri đang khởi đầu ấn tượng tại Chelsea với chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League.

Maurizio Sarri đã có những thỏa thuận cá nhân với đội bóng cũ khi cập bến sân Stamford Bridge. Theo đó, nhà cầm quân 59 tuổi không được mua bất kì cầu thủ nào của Napoli. Mặc dù vậy, The Blues cũng đã nhanh tay chiêu mộ thành công Jorginho ngay trước mũi Manchester City.

Trong khi đó, Napoli cũng đã có khởi đầu thuận lợi dưới thời của HLV Carlo Ancelotti. Đội chủ sân San Paolo đã có trận thắng 2-1 trước Lazio ngay trong trận mở màn Serie A. 

    Bình Luận